— GESTAPÓ —
Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 517, 518, 519 ... 586, 587, 588  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 1/11/17 16:50

Égheilsálífiđmeđbananahýđiíbananalandiíandannabandi

rutúnK 1/11/17 17:20

ţetta innlegg Hvćsa á nú vel viđ myndina af honum.

Grágrímur 1/11/17 22:41

Hvćsi á alltaf vel viđ...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Billi bilađi 2/11/17 00:26

BANANAPHONE

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 2/11/17 20:04

Nei, frekar síma eins og vjer erum međ á einkennismynd vorri en einhvern bananasíma.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 3/11/17 00:06

Vladimir Fuckov mćlti:

Nei, frekar síma eins og vjer erum međ á einkennismynd vorri en einhvern bananasíma.

Spjallsíma.‹Brosir út ađ eyrum, telur sig hafa veriđ ađ finna upp ţennan brandara, og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

GESTUR
Hvćsi 3/11/17 00:07

Vladimir Fuckov mćlti:

Spjallsíma.‹Brosir út ađ eyrum, telur sig hafa veriđ ađ finna upp ţennan brandara, og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Bćtt viđ eftirá

Eru fleiri en ég ađ upplifa hćgleika, svo mađur ţrýstir aftur á senda og svo gerist ţetta ?

Billi bilađi 3/11/17 00:34

Nei. Eg vinn sko alveg eldsnöggt.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Billi bilađi 3/11/17 00:39

Ţađ eru komnir stórfurđulegir tímastimplar á félagsritin, og líka ţegar mađur skrifar athugasemdir viđ ţau.
Tímavélin virđist vera föst í félagsritunum. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

rutúnK 3/11/17 07:01

Hvćsi mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Gsms?
(Gamall sími međ snúru)

Billi bilađi 3/11/17 08:10

Hvar fćr mađur skífusnjallsíma?

Grágrímur 3/11/17 16:47

Kolaportinu... ţađ er einhver kona međ allavega30 stykki til sölu ţar... eđa var allavega í sumar.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Vladimir Fuckov 4/11/17 23:16

Billi bilađi mćlti:

Tímavélin virđist vera föst í félagsritunum. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Oss grunar ađ ţađ ţurfi ađ fara ađ endurrćsa Gestapóiđ. Dagsetningar/tímar nýjustu innleggja í einstökum 'efnisflokkum' á forsíđu Gestapósins uppfćrast ekki lengur alltaf. En vjer erum samt yfirsigurvegari hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 5/11/17 18:56

Ég held ađ ţú sért yfirsigurvegari í einhverri allt annarri tímalínu.
Ég vinn alltaf mest hér.

GESTUR
Hvćsi 6/11/17 01:45

‹Sigrar á öllum mögulegum tímum›

Billi bilađi 6/11/17 12:27

‹Sigrar á öllum öđrum fjölmiđlum en Tímanum›

GESTUR
Hvćsi 6/11/17 15:21

‹Hendir gömlu eintaki af ţjóđviljanum í Billa›
Ţú hetur lesiđ ţetta međan ég sigra

Billi bilađi 6/11/17 18:44

Uss, löngu búinn međ báđar blađsíđurnar. ‹Vinnur upp glatađan ţjóđvilja›

1, 2, 3 ... 517, 518, 519 ... 586, 587, 588  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: