— GESTAPÓ —
Væmið röfl .
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 4/9/13 23:42

Svo herma sagnir að komið sje 2007 aptur.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/9/13 23:43

Má þetta ? ‹Flettir í reglugerðinni - finnur ekkert›

En hvað um það, Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/9/13 00:55

Rattati mælti:

Svo herma sagnir að komið sje 2007 aptur.

Manni finnst það klárlega þegar maður lítur loksins hingað inn eftir öll þessi ár.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/9/13 00:57

‹Labbar, nei ég meina keyrir um á landkrúser og býður öllum hagstæð gjaldeyrislán›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 5/9/13 01:00

Þarfagreinir mælti:

Rattati mælti:

Svo herma sagnir að komið sje 2007 aptur.

Manni finnst það klárlega þegar maður lítur loksins hingað inn eftir öll þessi ár.

Góðir hlutir gleymast seint og betri hlutir breytast seint.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 5/9/13 01:28

æi hvað þetta er allt saman yndislegt. en ég held samt að maður stígur aldrei í sömu ána tvisvar. einnig horfir aldrei á sömu bíómyndina tvisvar, ef þið vissuð það ekki.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 5/9/13 08:23

‹Sveiflar saman einum ítölskum marengs og smyr yfir allan þráðinn, tekur svo upp kósangasið og býr sig undir að gylla hann.› Jæja dúllurnar mínar er þetta nógu væmið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/9/13 08:58

Madam Escoffier mælti:

‹Sveiflar saman einum ítölskum marengs og smyr yfir allan þráðinn, tekur svo upp kósangasið og býr sig undir að gylla hann.› Jæja dúllurnar mínar er þetta nógu væmið?

Nei! Það vantar kakóið!

‹Leitar að leyniefninu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/9/13 09:16

Hexia de Trix mælti:

Madam Escoffier mælti:

‹Sveiflar saman einum ítölskum marengs og smyr yfir allan þráðinn, tekur svo upp kósangasið og býr sig undir að gylla hann.› Jæja dúllurnar mínar er þetta nógu væmið?

Nei! Það vantar kakóið!

‹Leitar að leyniefninu›

‹Stingur sér á kaf í draslhauginn í neðstu skúffunni undir Blútkrananum á Kaffi Blút og leitar örvæntingafullur að stóra fantinum›
Ég var handviss um að hann var hérna í hitteðfyrra.
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 6/9/13 16:41

Eitt af því fínasta með að elska náunga sinn er að sleppa við að hata hana. Ef allir væru vinir öðruhvoru og bara heilsuðust með handabandi og kinkuðu kolli framan í hvort annað og hlóu dátt og klöppuðu á lærin sín væri heimurinn mun rólegri en ella !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/9/13 16:59

Nei, nú ertu að bulla. Stundum er ég innan um svo margt fólk að ef ég ætti að heilsa öllum með handabandi og slá mér á lær myndi ég missa af strætó.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 6/9/13 17:36

Mér finnst að allir þeir sem vegna vingjarnleika og næðu ekki sínum áfangastað í tíð gætu fengið skattaafdrátt in um sanngjörn mörk þannig að hver og einn okkar ekki græddu á að vera óvingjarnir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/9/13 21:49

‹Heilsar Miðviku Degi með handabandi›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/13 17:36

Jæja, myndið röð! Ég ætla að knúsa ykkur ÖLL! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 15/11/13 18:51

Þið eruð öll æðisleg krúttifrútt.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/11/13 05:42

Djöfull er þessi þráður eitthvað klístraður.
‹Sleikir í sig sykursúkkulaðisýrópsleðjuna sem lekur um allan þráðinn›
Namminamm... Hvar er innsúlínið mitt?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/11/13 15:41

Ég þarf bara að koma Nóttu minni aftur inn á Baggalút. Við ættum aldeilis að geta væmnast hérna. ‹Fær sér karamellukleinuhring með flórsykri.›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: