— GESTAPÓ —
Tímavjél fannst á Landsbókasafninu
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/7/09 22:20

Þetta er reyndar óttalegt skrapatól. Ég lenti t.d. hér og var lengi að koma mér aftur heim í blessaða kreppuna.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/7/09 22:30

Ómetanlegar fornminjar! Hlebbi, gætirðu nokkuð farið aftur til heimsstrrjaldarinnar seinni? Mig langar svo óskaplega mikið í Luger-skammbyssu, tekna af köldum og stífum þýskaraskrokki...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/7/09 22:42

Á...NEI;NEI! Veit um PK 38 byssu sem kannski væri hægt að nálgast ef þú átt nóg af böggum.
‹Tek ekki við útlenskum fjölrituðum skeiniblöðum›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/2/11 23:21

Já þarna er sko hægt að týna sér! ‹Stekkur hæð sína›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/2/11 00:29

hlewagastiR mælti:

Þetta er reyndar óttalegt skrapatól. Ég lenti t.d. hér og var lengi að koma mér aftur heim í blessaða kreppuna.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Ber að skilja þetta þannig að þjer hafið stolið tímavjelinni frá EGEN sem stal henni upphaflega frá oss ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/2/11 09:11

‹Skrifar á þráðinn svo hann komi í „Innlegg yðar“.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/2/11 18:42

Hver er með tímavél? Fæ ég far?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/2/11 23:46

Tigra mælti:

Hver er með tímavél?

Það er nú einmitt það sem vjer erum að reyna að komast að. Vjer áttum tímavjel sem Einn gamall en nettur stal; höfum vjer verið að eltast við hann lengi án árangurs. Nú höfum vjer hinsvegar vísbendingar um að hlewagastiR hafi hugsanlega stolið tímavjelinni frá EGEN; bendir efni þessa þráðar til þess. Er og eigi með öllu óhugsandi að einhver annar sje núna með hana.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 17/2/11 10:29

Tigra ei veit jeg hvort þjer væri treystandi sem farþega um borð í tímavjel.
Ef einhver fiktar í tökkunum og jeg bendi á það og fæ yfir mig allar kunnulegu skammirnar held jeg að það myndi verða heldur skamvinn tímavjel - jeg sting frekar upp á að þjer reynið ótímavjel enda mælum vjer hlebbi mikið með þeim.....

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/2/12 22:26

Loksins efir að hafa fengið skýr svör skil ég hvernig tímavélar virka og loksins meikar þetta tal ykkar allt einhvern sens.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/2/12 13:40

‹Meikar sens›
‹Kemst á sjens›
‹Lemur Jens›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: