— GESTAPÓ —
Hvert fór Hvæsi?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 29/1/12 00:21

Hvar er Hvæsi? Hvers vegna er hann horfinn? og hvenær gerðist það?

‹Saknar Hvæsa›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 29/1/12 00:25

Hérna er það síðasta sem Hvæsi skrifaði.
Tala dýrsins - Hvæsi - 26/10/11 17:22

Hvæsi mælti:

358
Þegar fátt er eftir á heimilum á fólk það til að verða gamalt, biturt og ekki fært um að kveikja á nýju ljósi.

Það er löngu kominn tími á ad loka þessari sjoppu, það eru flestir farnir hvort sem er.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað gerðist?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 29/1/12 00:42

Var þetta ekki á tíma sannleikans?
Madaman sá glitta í Hvæsa síðan á síðum Sannleikans.com einhverju síðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 29/1/12 02:15

Já hann er þar á hverjum degi, étandi pestó og verandi bleikur.

Helvítis svikahrappurinn.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/1/12 21:37

Hvæsi setti inn félaxrit þar sem hann var að auglýsa einhverja raunheimasúkkulaðikeppni. Ég og einhver annar gagnrýndum það að hann væri að ata út hámenningarathvarf okkar, með svona raunheimarugli. Hann hefur ekki sést síðann...
Ég ætlaði síðan að senda honum afsökunarbeiðni en þá var hann horfinn...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 29/1/12 21:42

Hann er að sjálfsögðu óttaleg díva; svona eins og gayblár litur hans gefur sterklega til kynna. En ég sakna þessa þvenghýra eiturbrasara.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/1/12 23:39

Eigum við að prófa að hrópa á hann?
HVÆÆÆÆÆSIIIII!!!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/1/12 23:56

Hvæsi ! Vjer erum yfirsigurvegari í Sá sem er síðastur að svara - vinnur! ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/1/12 00:01

Þá er ég ofuryfirsigurvegari hér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/1/12 00:16

HVÆSI! Þú missir af öllum Mazda köstunum í Tölu dýrsins. Svo er potturinn kominn yfir 1500

Hann kemur örugglega þegar hann sér þetta. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/1/12 08:32

Hvæsi minn. Viltu fyrirgefa mér hvað ég var leiðinlegur við þig?
Gerðu það!!!

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: