— GESTAPÓ —
Óvinir ríkisins að verki ?
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/11 23:29

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þeir er eigi eru blindir ættu að sjá að útlit Gestapósins er nokkur óvenjulegt þessa stundina. Höfum vjer óvini ríkisins sterklega grunaða um að standa á bak við þetta ‹Setur öll gjöreyðingarvopn í viðbragðsstöðu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/9/11 23:58

ég er sennilega blindur ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/9/11 01:05

Ég sé engan link á spjallborðið lengur.

Hefur skaparinn afneitað sköpun sinni?

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/9/11 01:21

Það eru nokkur ár síðan Skapararnir yfirgáfu okkur... þetta er sennilega vísbending um að þeir komi ekki aftur og huxanlega gereyðingu okkar.‹Klórar sér í höfðinu›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/9/11 08:26

‹Fær hnút í magann› Þýðir þetta að það koma engir nýliðar framar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/9/11 08:39

Andþór mælti:

Ég sé engan link á spjallborðið lengur.

Hefur skaparinn afneitað sköpun sinni?

Er það ekki þetta sem gerist alltaf öðru hvoru, krökkunum er sleppt lausum og fá að sjáum um sig sjálf?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 5/9/11 09:12

Guði sé lof að vinin er hér enn, þó slóðin sé burtu máð.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/9/11 12:47

Jæja linkurinn er kominn. Hann virðist bara hafa gleymst.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 5/9/11 13:15

Gleymst og ekki gleymst. Ég spurðist fyrir um málið:

Tilvitnun:

Þann 5. september 2011 08:38, skrifaði Golíat<goliat@grænir.is>:

Góðan dag og gleðilega sláturtíð,

Hvað eruð þið búnir að gera við Gestapó og vini mína þar, ruddarnir ykkar?

Kv,

Golíat

Og fékk þetta svar frá Vendihnappi:

Tilvitnun:

Heill og sæll!

Hún er á sínum stað. baggalutur.is/gestapo

Ég er bara ekki búinn að ákveða hversu vel ég fel tengilinn á hana.

E.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/9/11 18:51

Hvað er linkur og hvað er spjallborð?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/9/11 21:44

Skabbi skrumari mælti:

Hvað er linkur og hvað er spjallborð?

Linkur er tæki sem notað er til að senda eða endurvarpa sjónvarpsmerkjum, t.d. í beinum útsendingum. Spjallborð hefur ekki neina fasta ákveðna merkingu það ég veit, en stundum var sagt að eldhúsborðið hjá henni Jónasínu í Innri-Útnára væri sannkallað spjallborð, því þar héldu til allar helstu kjaftatífur sveitarinnar, reyktu Viceroy, drukku kaffi og sögðu missannar sögur af sveitungum sínum.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: