— GESTAPÓ —
Samvisku-vandamál
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/2/11 13:47

Það sem hlewagastiz átti við með orðum sínum, var, að ef fólk vill ræða við yður dags daglega, þá vill það einnig (þó ef til vill sé eigi átt við sama fólkið) tala við oss.
Þar að auki mælum vér gegn því, að þér eyðið öllum ummerkjum eftir yður reglulega. Alnetið er eigi geymt á einni risatölvu; það hefur óendanlegt geymslurými, rétt eins og heilinn*. Hið eina, er vinnst, er alger ringulreið og sundurslitnir þræðir, rétt eins og þegar hlewagastiz ákvað eitt sinn að láta sig hverfa að öllu leyti. Dæmi um þráð, er eyðilagðist við það, er rannsókn á talnagildi orða.
Ennfremur. Vér biðjum yður sýna háttvísi. Vér reynum kurteisi í yðar garð, og beiðumst vér hins sama frá yður. Lifið eftir því, er stendur í flestöllum trúarritum, í einni mynd eður annarri, og vér tökum eftir minni úr trúarriti kristinna; „Það, er þér viljið að aðrir menn gjöri yður, það skulið þér og þeim gjöra.“

Góðar stundir.

*Eftir orðum kennara við læknadeild HÍ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 12/2/11 14:24

Sömuleiðis. Jeg vill helst bara eyða innleggjum eftir mig þessa dagana en ei fjelagsritum.
Jeg ætla að bíða aðeins þar til að nógu mörg fjelagsrit eru komin eftir aðra en mig - þegar það er komið get jeg kannski sett einhverjar stuttlokur inn.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 12/2/11 14:25

Jeg biðst að öðrum kosti velvirðingar á að mig hafi skort þessa háttvísi - en jeg vildi hafa það sjálfur þannig að jeg tæki innleggin mín niður reglulega þó að mörgum sje ekki vel við það , þar til jeg lærði að semja almennileg innlegg (eins og t.d. þetta með ótímavjelina sem mörgum fannst skrambi gott).
Jeg varð að gera það af því að sumum fannst þessi innlegg svo óþolandi að þeim fannst þau vart húsum hæf. Hvað átti jeg að gera? Nauðga ´langlokum sem enginn nennir að lesa´upp á þau? Nei.......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/2/11 14:30

Eins og vér höfum áður sagt. Gestapó hefir aragrúa óskráðra reglna, og yður tekur tíma að læra þær allar. Oss þykir, svo dæmi sé tekið, yður hafa farið mjög fram, þó enn megi margt bœta. Vér teljum vanda yðar einkum þann, að þér eruð of skapandi, auk þess, er þér hafið sjaldan lent í mótlæti, utan hér. Að sjálfsögðu getur mat vort verið kolvitlaust.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/2/11 12:57

Fergesji - með fullri virðingu og afsökunarbeiðni um að hafa tjáð mig á þessari síðu - ég hef ekki leyfi til þess að tjá mig opinskátt í Baggalútíu ólíkt því sem jeg hafði talið áður - þ.e. að jeg gæti tjáð mig opinskátt hjer , og er þeirrar skoðunar að vefsíðan sje ekki lengur nothæf til almennra tjáskipta.
Ég vill orðið nær eingöngu tjá mig á þeim stöðum þar sem hægt er fyrir fólk að koma skoðunum sínum á framfæri frjálst og óháð , og það hef ég hingað til gert en ég gerði mistök með því að vera að skipta mér af ykkar málum.
Þar sem í Baggalútíu virðist að mínu mati ríkja sundurþykki og ósamþykkja og þar sem allir eru á móti öllum og hver höndin er uppi á móti annari og gagnrýni á forræðishyggju er klöguð , þá væri auðvitað sjálfsagt mál að gestapóinu yrði einfaldlega lokað og öllu þaðan eytt endanlega.
Jeg þekki nánast ekkert ykkar í raunheimum - hvaða tilgangi þjónar það svo fyrir mig að vera að skrifa á vefsíðum hjá fólki sem er ekki í stakk búið til þess að reka síðurnar? Engum!
Jeg biðst svo einfaldlega velvirðingar á því að hafa komið hingað í fyrsta skipti.........og átti að vera búinn fyrir löngu að stofna mitt eigið athvarf.
Jeg skil engu að síður sjónarmið yðar þegar þjer segið við mig að mjer hafi farið fram að ýmsu leyti.
Virk skilyrðing - ef jeg sem innlegg eða fjelagsrit í Baggalútíu - þá kemur einhver og skítur það svoleiðis út að það er ekki hægt að hafa það.

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ullarhaus 9/5/11 00:06

heyr heyr þetta lýst mér á

        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: