— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 25/11/10 19:30

Það er eitt sem jeg skil ekki við Hvæsa og Huksa - þeir segjast hata nánast allt sem jeg skrifa og oft er sama um hvað það er að því er mér skilst.
Jeg viðurkenni það fúslega að það tengist allt minni hegðan hjer engu að síður og reyni eftir fremsta magni að bæta það hverju sinni.
Ef þau eru þeim svona óþolandi , af hverju eru þeir þá á þeim til að kommenta og gjamma hvor framan í annan?
Ef jeg færi á facebook síðu Jóns Gnarrs og segði við hann að allt sem hann skrifar sé óþolandi bull og bið hann um að hætta að skrifa meira á síðunni sinni , svo skrifar hann ekkert í einhvern tíma , og segir svo eitthvað , þá kem jeg aftur á það sem hann segir til að endurtaka sama hátterni. Fólk myndi ekki benda á Gunnar. Það myndi benda á mig , alveg eins og gerðist í innlegginu Sannleikurinn eftir Gísla , Eirík og Helga.
Kannski var samfélagið sem jeg ólst upp í svona býsna sjálfhverft. Svona eins og mjer er farið að finnast að samfjelag t.d. Húsvíkinga sje.
Hvernig ætli Hvæsi upplifði það ef hann væri kannski að gagnrýna Björgólfsfeðga og tveir menn kæmu á síðuna hjá honum og gjömmuðu hvor í annan og segðu að pistillinn hans væri ómögulegur - kannski svosum allt í lagi eftir nokkur tilfelli , en svo kemur Hvæsi með 20 pistilinn og enn halda hinir tveir mennirnir áfram - alltaf að segja við Hvæsa ´við þolum ekki innlegg yðar og bullið sem er á þeim og nennum ekki að lesa þau´.
Svo kommenta þeir og kommenta og blogga sig í hel.
Fyrigefið sjálfhverfu mína og fávísi í innleggi þessu.......

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/11/10 23:07

Huxi mælti:

Það skildi þó ekki vera að Hlebbi hafi rétt fyrir sér. Það útskýrir a.m.k. af hverju Gnarrinn hefur ekki tíma til að setja sig inn í borgarmálin.

Þarna hitti Hugsi naglann á höfuðið.
Skál fyrir Huxa.xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Örlyndur Skarpfés 7/1/11 15:34

Andþór mælti:

Mér finnst þetta ekki góð saga.

Það er vegna þess að þú getur ekki lesið á milli punktanna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 8/1/11 00:50

Sannleikurinn mælti:

Það er eitt sem jeg skil ekki við Hvæsa og Huksa - þeir segjast hata nánast allt sem jeg skrifa og oft er sama um hvað það er að því er mér skilst.

Þú verður að taka með í reikninginn að Hvæsi og Huxi eru í raunheimum matreiðslukynvillingarnir illræmdu, Beggi og Pacas. Það er því ekki að furða að þeir beri ekki skynbragð á astróbíólógísk fræði afburðamanna. Þeir eru bara of allt miklir hommar til þess.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 24/1/11 21:50

Hjer með vottast að jeg taki ei eftir því af ásettu ráði hverjir eru hverjir eru hverjir eru hverjir eru hverjir í hverra heimi í hvers heimi í hvers annars heimi raunheimum......

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/1/11 22:01

hlewagastiR mælti:

Sannleikurinn mælti:

Það er eitt sem jeg skil ekki við Hvæsa og Huksa - þeir segjast hata nánast allt sem jeg skrifa og oft er sama um hvað það er að því er mér skilst.

Þú verður að taka með í reikninginn að Hvæsi og Huxi eru í raunheimum matreiðslukynvillingarnir illræmdu, Beggi og Pacas. Það er því ekki að furða að þeir beri ekki skynbragð á astróbíólógísk fræði afburðamanna. Þeir eru bara of allt miklir hommar til þess.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Þú þarna brundétandi bleyjuhausinn þinn !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/1/11 22:08

Hvæsi mælti:

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Þú þarna brundétandi bleyjuhausinn þinn !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Þarna varstu laglega tekinn í pestóið, Pacas. Þ.e.a.s. Hvæsi.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/1/11 22:09

Þetta virðist vera ansi snöggur blettur á pestókallinum.

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/1/11 23:00

hlewagastiR mælti:

Hvæsi mælti:

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Þú þarna brundétandi bleyjuhausinn þinn !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Þarna varstu laglega tekinn í pestóið, Pacas. Þ.e.a.s. Hvæsi.

Jájá Ástþór minn, á að bjóða sig fram aftur á bessastaði ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 25/1/11 14:17

Ef Jeg segist vera Jón Gnarr hjer , hversu mikið fylgi mun Besti Flokkurinn missa??

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 26/1/11 21:38

Hvæsi mælti:

Jájá Ástþór minn, á að bjóða sig fram aftur á bessastaði ?

Já ég ætla að koma á heimsfriði þó ég þurfi til þess að lóga ykkur öllum!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/1/11 23:25

Togaðu í puttann á mér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 27/1/11 13:23

Jeg tek ykkur alla í pestóið!!!! ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri o g kastar vírussmituðum frispídísk í Hvæsa sem lendir síðan framan í Ívari Sívertssen› OG HVENÆR ÆTLA MENN SVO AÐ TAKA ÞÁTT Í LJÓSDISKALEIKNUM MÍNUM??

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/1/11 14:09

Aldrei nokkurn tímann.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/1/11 16:51

hlewagastiR mælti:

Aldrei nokkurn tímann.

Læk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 28/1/11 20:49

Hvæsi mælti:

hlewagastiR mælti:

Aldrei nokkurn tímann.

Læk.

Læk.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: