— GESTAPÓ —
Ranghugmyndaþráðurinn.......
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 23/1/11 20:30

Hjer skal allt rætt milli himins og jarðar um ranghugmyndir og allt sem þeim við kemur.
Getur t.d. verið að tölvan sem jeg er að skrifa þessi skilaboð inná akkúrat núna sje ranghugmynd? Eru sólin og tunglið ranghugmyndir eða er verið að blekkja vor til að halda að vjer sjeum karlmenn og konur osv.frv.........? Væri hægt að stofna stjórnmálaflokk sem myndi styðja við bakið á málefnum ranghugmynda og er slíkt hugmyndafræðilega mögulegt þar eð ranghugmyndir eiga víst alltaf að vera rangar og þar af leiðandi á röngunni en ei á rjettunni?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/1/11 00:28

Svo að ég svari spurningunum:

Nei.
Nei.
Nei.

Takk&bless.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 24/1/11 12:19

GETUR VERIÐ AÐ ÞAÐ HAFI ÞEGAR VERIÐ GJÖRT OG AÐ MENN VITI BARA EINFALDLEGA EKKI AF ÞVÍ AF ÞVÍ AÐ ÞEIR VORU MEÐ RANGHUGMYNDIR??

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/1/11 16:56

Mér sýnist þú óvart hafa þrykkt á Caps Lock. Reddar því kannski við tækifæri.

Annars, nei.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/1/11 17:59

Sjitt‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 25/1/11 14:18

Jíha!! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið , kastar ljósdisk í bakið á Dulu›

..
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: