— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jón Ásgeir 2/9/10 12:07

Málið er að græða sem mest! Það eru allir sammála um það er það ekki. Ég er game í að taka annann snúning á þessu drullu slaka skeri ef ég fæ kennitölu hjá einhverjum undanvillingi. Ég bíð vel fyrir einhvern aumingjann. Við merjum bara hekvítið á götuna og króum hann af. Troðum rævilinn út á dópi og ballið er byrðað aftur. Hver er til í að græða smá pening. Jónki tröll klikkar ekki þið getið reytt ykkur á mig. Ég skal sökkva klakanum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 3/11/10 12:18

Byrjum á þinni kennitölu. Ef þú ert sá Jón Ásgeir sem allir eru að tala um , prufaðu að afhenda mér bara kennitöluna þína og ég skal yfirtaka allar þínar eignir.
En hvort þú verðir þar af leiðandi frjáls ferða þinna er svo aftur á móti allt allt allt allt bara allt annað mál.........og allt annar handleggur.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull Ergis 16/11/10 17:36

Veit mamma þín af þér hérna?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
[Bleðill#8] 16/11/10 19:34

Má ég þú vera, þó ekki geimvera, nema vera væri ET og ALF í samsæri gegn sjálfum mér og einnig þér en ekki hér né þar í samsæti hvar er drykkjarhöft heft eru við varir viðvarandi er ég fjarverandi er, er það ekki svo eða má það alla vega teljast sem þannig, svona þannig lagað?

Eður hvað?

Samt er ég þó ekki viss að við öll saman komumst fyrir í sömu undirfötunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull Ergis 18/11/10 00:41

Er í lagi að vera á reiðhjóli?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/11/10 00:44

Hversu reitt er það? ‹Klórar sér í hattinum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Örlyndur Skarpfés 7/1/11 10:41

Reiðhjólið er hinn nýji lúxusjeppi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 17/1/11 11:29

Bleðill hjer könnumst við ei við að ET eða ALF sjeu í samsæri í samsæri í samsæri gegn sjálfum sér í samsæri í samsæri gegn einhverjum öðrum í samsæri í samsæri í samsæri gegn einhverju öðru sem þáttakendur í hinu hnattræna samsæri og þá væntanlega sem þáttakendur samsæris sem teygir sig út fyrir anga vetrarbrautanna.
Þar eð það vísar væntanlega þá til einhvers sem er að gjörast í útlöndum könnumst vjer hjer ei við að um slíka atburði kunni hugsanlega vera ræða á milli þín , ET eða ALF í Baggalútíu. En ef ALF er sjálf í Baggalútíu , biðst jeg að sjálfsögðu afsökunar.

..
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: