— GESTAPÓ —
BESTI FLOKKURINN ÓHÆFUR!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 2/10/10 16:38

Ég kaus ekki. Enn ég heppinn að hafa ekki kosið þegar Besti flokkurinn var kosinn. Mikið er ég hamingjusamur! Ég kaus ekki neitt!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 7/1/11 16:36

Jahá. Nú skýrist málið. Ei mun jeg framar vera hluti af raunheimapólitík í umræðunni um raunheimapólitík í raunheimum raunheima Baggalútíu.
Hjer með skal það staðfest.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/1/11 16:47

Ég kaus besta flokkinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Örlyndur Skarpfés 7/1/11 16:52

og hvað nákvæmlega hafa aðrir flokkar gert? Sem fólk man eftir. Byggt Perluna og risa stíflu í Reykjavíkurtjörn. Já Ráðhúsið er risastífla það sem fer þangað inn staðnar og kemst ekki lengra.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Yrkitekt 13/1/11 11:19

Já þar fórstu! Offari

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/1/11 13:10

Yrkitekt mælti:

Já þar fórstu! Offari

Ég hef alltaf kosið besta flokkinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 13/1/11 13:37

JEG ER KJÓSANDI EN ER ÞAÐ EIGI SJÁLFUR sem komið er.........

En hvað með jeg? Er stafur hins illa sem sagt kjósandi yfir okkur hina eitthvað lið sem enginn nennir að hafa hjá sjer?
Je minn eini almáttugur , og jeg sem hjelt að jeg væri meðal bilaðri manna hjer , en nú erum vjer sem sagt komin með nýliða sem heitir þessu fáránlega nafni sem byrjar á stafi hins illa.
Látum oss nú sjá - hver er munurinn á fimmskiptingu Sjálfstæðisflokksins? Sjálfstæðisflokkurinn eða Sjálfhelduflokkurinn er á móti öllu og sjálfum sér líka , og vill ekkert með ísbjörn hafa í húsdýragarðinum enda á móti öllu og þar með talið ísbjörnum.
Samfylkingarmenn fylkjast saman í að vera á móti öllu , sjálfum sjer og umhverfi sínu líka. Þeir þola ekki einu sinni gras , svo mikið eru þeir á móti öllu , bölvaðir kratarnir eins og þeim hafði nú tekist að heilaþvo mig ærlega með pissinu í sjer og prumpinu og orðafjúkinu. Svo þykjast þeir geta þolað Þeystarreyki og Mývatnsöræfi , bölvaðir svartstrumparnir (þeir voru alltaf að bíta alla í strumpasögunum).
Vinstri Grænir eru að sjálfsögðu á móti öllu og sjálfum sjer líka en er einhverra hluta vegna alltaf líkt við Talíbana þó að fæstir þeirra hafi sjeð eða kannist við neinar búddhastyttur eða búrkur.
Vantrú og Siðmennt , ef þeir væru stjórnmálaflokkur hjeti hann Siðmennt í Vantrú , og þeir gætu engu trúað , svo að ef jeg greindi fyrir þeim frá ofangreindum staðreyndum myndu þeir neyðast til þess að taka þær ekki trúanlega.
Og hvað með þennan fræga R - Lista sem eitt sinn var svo frægur? Það er hjer með orðið að viðurkenndri staðreynd - þeir eru með stíflu! Eins gott að útlönd sjeu ekki til hjer í Baggalútíu. En hvað með innlönd eða Upp - eða Niðurlönd?
Jeg held jeg sje með skýringu á þessu; Þegar Fýlustrumpur var kosinn klofnaði persónuleiki hans í fjórar , síðan fimm persónur.
Persónur! Persónur! PERSÓNUR!!!!

..
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: