— GESTAPÓ —
Ný dýrategund uppgötvuð!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/10/10 17:10

Það vottast hjer með að ný dýrategund hafi uppgötvast í Baggalútíu! Borðnjósnarar. Borðnjósnarar eru mjög líkir bévítans mannskeppnunni eins og hún ætti að heita í dag fyrir að hafa hagað sér eins og hún hefur gert undanfarin misseri við sjálfa sig og umhverfi sitt , t.d. þegar menn eru með skógarhögg á stöðum þar sem þeir hafa ekkert við skógarhögg að gera. Í ljós hefur komið að borðnjósnarar haldi sig nær undantekningarlaust undir borðum og hljóti því að vera afbragðs sérfræðingar á sínu sviði.
Í ljós hefur einnig komið að þeir skiptist í nokkrar undirtegundir; Bleika borðnjósnara, herskáa borðnjósnara (þessir eru í stórhættu á að skemma og eyðileggja borðin hjá sjálfum sér og öðrum) , sláturrauða borðnjósnara (þessir eru hættulegastir því þeir eru á móti öllum hinum borðnjósnurunum) , sovétrauða borðnjósnara (þessir eru að langmestu leyti til kommúnistar) , glassúrbrúna borðnjósnara (þessir vinna í jarðveginum og henta því best viðarborðum eins og reyndar flestir hinna borðnjósnaranna gera) , trópígula borðnjósnara (þessir eyða mestum tíma sínum erlendis og hafa því minnstan tíma til þess að vera staddir undir borðum íslenskra borðnjósnara þó þeir séu jafn fæddir og uppaldir hér eins og flestir aðrir íslenskir borðnjósnarar) , smjörgula borðnjósnara (þessir eru hættulegastir þeirra allra þar sem þeir eru mest óútreiknanlegir) , myglugrænir borðnjósnarar (ég tilheyri þessari gerð þar sem ég hef verið opinberlega skilgreindur sem myglusveppur hér) , ælugrænir borðnjósnarar (þessir fara alltaf að æla þegar nýjar hugmyndir eru á borð bornar) , eldgrænir borðnjósnarar (það er eitthvað helkalt við þessa) , Davíðsbláir borðnjósnarar (þessir fara alderi frá borði nema Davíð Oddsson ákveði öðruvísi) , Helbláir borðnjósnarar (þessir eru svölustu borðnjósnararnir og þeir allra hættulegustu og útsmognustu) , Kóbaltsbláir borðnjósnarar (Vladimir Fuckov tilheyrir þessari manngerð) , Hvítir borðnjósnarar (voru notaðir í sérverkefnum í Sovétríkjunum fyrrum daga á veturna þegar snjóaði mest) , Svartir borðnjósnarar (ég held að þessir séu auðkenndastir allra borðnjósnara) , og svo loks þeir sem vilja helst ekki að neinn taki eftir sér , sem sagt [color=#D9D3C6]leynibrúnir borðnjósnarar[/color].
Íslenskri erfðagreiningu hafa þegar verið send sýni úr þessum borðnjósnurum til þess að vega og meta erfðafræðilega uppbyggingu þeirra og hvað veldur öllum þessum mismunandi litbrigðum.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/10/10 13:31

Glæsileg greingerð á borðnjósnurum, (borið fram borðnjónsarar fyrir lesbilnda) hafðu þökk fyrir og ég vænti að geta keypt erindið á prenti í fréttabréfi þínu. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/10/10 14:30

Takk kærlega fyrir. Átti vart von á slíku hrósi fyrir skrif mín þar sem flest þeirra hafa iðulega verið illa heppnuð.
Ég veit ekki hvort ég verði með fréttabréf en hver veit. Þá yrði það birt annars staðar en á Baggalútnum.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull Ergis 2/12/10 18:16

Tímamóta ritverk. ‹Starir þegjandi út í loftið›

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: