— GESTAPÓ —
Ný skipan æðstu embættismanna Baggalútíu!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 6/10/09 08:14

hlewagastiR mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

‹hendir skó í Don›
hafðu þetta!

Hefði ekki verið hægara um vik að fleygja skónum bara í Elliðaárnar?

Hvað með viðkvæmt vistkerfi ánna? Er þér sama um laxastofninni?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 8/10/09 22:41

Hvaða andskotans rugl er þetta?

‹Strunsar út og fellir bankakerfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/10/09 01:02

Golíat mælti:

hlewagastiR mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

‹hendir skó í Don›
hafðu þetta!

Hefði ekki verið hægara um vik að fleygja skónum bara í Elliðaárnar?

Hvað með viðkvæmt vistkerfi ánna? Er þér sama um laxastofninni?

Aldeilis ekki. En sem glóbalvarmur alþjóðasinni og náttúruvinur á heimsvísu hef ég líka áhyggjur af löxunum í Don.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/10/09 11:35

Hlebbi er svo mikill laxavinur að hann vill fara að kenna þeim að ganga í skóm.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/3/10 18:53

Ég hef hér með ákveðið, í samræði við sjálfan mig eftir stórkostlega notkun allra þeirra fríðinda sem fylgja öllum þeim embættum sem ég tímabundið hafði á að ráða, ákveðið að afsala þeim öllum. Nema hvað, ég vil halda nýbúarassskellingunum áfram. Það er alltaf svo geysilega gaman.

Í stað þessarra embætta hef ég hins vegar ákveðið af einskærri hógværð að taka að mér formlegt embætti sem Stórlax heimsveldisins. Af því að ég og Hlebbi erum svo góðir vinir sko.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 2/3/10 23:39

Hvern fjandann ertu að gera með ræfla eins og td. Limbra á meðan að þú gerir ekki snillinga eins og Órækju að heiðursráðherra?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 00:56

Ég er sko löngu búinn að reka Limbra úr sínu starfi skal ég sko segja þér! Með skömm í hatt og kúk í poka! Það sver ég sko uppá rándýru Sennheiser heyrnartólin mín! Ég er sko ekki alger fáviti, þótt að ég eigi það til að vera fífl.

Hins vegar kemur það bara vel til greina að Órækja fái eitthvað gott embætti, en ég nenni nú varla að standa í svoleiðis rugli lengur enda vaxinn úr svoleiðis vitleysu og vísa því öllum slíkum fyrirspurnum rakleiðis til forsetans.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 00:57

Eða Enters. ‹Signar sig (niður og til vinstri, eins og hinn heilagi takki á lyklaborðinu virkar)›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er ekki dauður úr öllum æðum, var bara læstur niðrí dýflissu að ömm...spila skák þegar allt hrundi og hef dúsað þar fram að þessu. ‹bendir á dagbókarfærslu›.

En nú hef ég snúið aftur! ‹stofnar nefnd af gleði›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 22/10/10 17:29

Jeg undirritaður sæki hjer með vinsamlega og kurteisislega um að gjörast hinn illi keisari Baggalútíu.
Baggalútía hefði gott af einum illum keisara.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/10/10 22:29

Menn verða nú ekki keisarar sísvona. Núverandi keisari, Mikill Hákon, var nú einn upphafsmanna byltingarinnar sem steypti hinu íslenska lýðveldi af stóli einhvertíman á því herrans ári 2003. Hann Hákon hefur nú ekki látið sjá sig í allnokkurn tíma en í fjarveru hans hefur (að mig endilega minnir ) He... ‹Svartur jeppi kemur aðsvífandi og snarhemlar rétt fyrir framan Gogginn› ‹Dökkklæddir menn koma að Goggnum, múlbinda hann og koma honum fyrir í skotti bifreiðarinnar›

‹Dökkklæddur maður, kyrfilega merktur ÖLÍS stígur úr bifreiðinni, spókar sig um og ávarpar mannfjöldan› Vinsamleg ábending til þegna Baggalútíu. Aldrei skal tala um stjórnskipan heimsveldisins við skítugan almúgan! Það er einfaldlega of hættulegt, þar sem óvinir ríkisins geta auðveldlega komist að slíkum hernaðarleyndarmálum við slík tækifæri þar sem útsendarar þeirra eru allsstaðar! Látið ykkur þetta að kenningu verða!‹Stígur aftur upp í bifreiðina sem brunar burt›

‹Önnur bifreið, öllu minna glæsileg kemur, hægir á sér, fleygir svörtum ruslapoka út um afturdyrnar og brunar svo burt› ‹Goggurinn rífur sig úr þessum poka› Jæja, hvað var ég að segja?

Já, heill sé okkar þrískipta ríkisvaldi; keisara-, konungs- og forsetavaldi! Í fjarveru eins þeirra, verða hin tvö einfaldlega þeim mun sterkari!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 26/10/10 18:05

Þjer eruð einn maður með mikið af embættum að gjöra við.
Kannski er hægt að útvega embættistitla handa aðeins fleirum??

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/10/10 21:44

Vladimir Fuckov mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Mér finnst að Don eigi bara að vera ruslakarl!

Einfaldasta lausnin á því vandamáli er að endurskilgreina merkingu nokkurra orða.

Listi sá er birtur er í upphafsinnlegginu er til bóta að því leyti að í embættum þeim er þar eru talin upp er gert ráð fyrir virkari Gestapóa en áður var. Þó eru ekki alveg allir þeir er upp voru taldir alveg horfnir. Hinsvegar skorum vjer á gesti hjer að sækja um einhver þessara embætta þar eð tilgangur þess að hafa þennan gríðarlega fjölda embætta er m.a. sá að hindra að baggalútíska heimsveldið verði tímabundið óstarfhæft þó einum og einum ráðherra eða embættismanni sje rænt af óvinum ríkisins.

Vér komum að sjálfsögðu af fjöllum enda fullvirk sem hálendismálaráðherra.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/10/10 09:24

Sannleikurinn mælti:

Jeg undirritaður sæki hjer með vinsamlega og kurteisislega um að gjörast hinn illi keisari Baggalútíu.
Baggalútía hefði gott af einum illum keisara.

Ég styð þetta. Mikill Hákon er góður keisara (sem marka má af stöðugri fjarveru hans). Það er bara til bóta að hafa illan keisara til mótvægis. Ég veit heldur ekki betur en að gestapóum standi almennt stuggur af Salla og því ljóst að hann hlýtur að vera yfir meðallagi illur.
Eigum við ekki bara að afgreiða þetta mál, ha?

Salli: þetta er ekki formleg afgreiðsla, bara frumvarp. Þú mátt ekki titla þig að svo stöddu.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/10/10 10:13

Fyrir hönd Ungmennasambandsins og einnig hreppsnefndar Ýsufjarðar get ég ekki samþykkt þessa tillögu. Mikill Hákon er fullfær um að ganga jafnt til illra og góðra verka.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 27/10/10 14:56

Fyrir hönd heilbrigðrar skynsemi held jeg að það væri kominn tími til þess að vera tilnefndur ´hinn illi keisari Baggalútíu´. En hlewagastiR hefur lög að mæla. Jeg hef því fjarlægt upprunalega keisaratitilinn. Ljóst er að hjer eru margir skíthræddir við mig og yrðu enn hræddari ef jeg gengi lengra en Palpatínus og færi bara einfaldlega alla leið - en að vísu að sjálfsögðu að fullu samþykki þeirra sem raunveruleg völd hafa í Baggalútíu.
HlewagastiR yrði sem sagt áfram konungur Baggalútíu , og í fyrsta sinn í veraldarsögunni kæmi keisari sem er raunverulega vondur og sem einfaldlega viðurkennir það opinberlega. En eins og hlewagastiR segir þá má jeg sem sagt ekki taka mjer upp opinberann titil sjálfur í Baggalútíu.
Get samt ekki annað en hlegið að þessu öllu saman!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/10/10 16:40

Hvað er í gangi hér. Helvítis langlokur eru þetta alltaf hreint?

Sannleikur ? Ég velti því fyrir mér. Fórst þú einhverntímann í innflytendahliðið og varst siðaður til ? Því þú ert ekki að haga þér sómasamlega. Ó sei sei nei.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 01:08

Jú en það var eiginlega áður en Innflytjendahliðið var stofnað.
Jeg er ekkert mikið að hugsa um þetta með illa keisaratitilinn núna en biðst velvirðingar finnist yður sem að jeg hafi ekki hagað mjer skynsamlega í þessum þræði.

..
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: