— GESTAPÓ —
Rökfræðiþrautir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 100, 101, 102
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/1/09 23:51

Það er búið að segja mér svarið ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 3/2/09 15:29

Þetta er sem sé svona.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/2/09 16:06

Þakka þér WG, nennti ekki að stilla þessu upp. En þetta er einfalt, held ég. Biskup Ceres 5. Málið er að stífla hornalínuna með öllum tiltækum ráðum. Ef peðið drepur biskupnn þá kóngur Ceres 4 og línan er lokuð. Ef Biskup drepur, þá líka kóngur Ceres 4. Þá fellur biskupinn ef peðinu er leikið til að opna skálínuna. Ef biskupinn flýr aftur út í horn, þá kóngur Daníel 5 og peðið er jafn fast og áður. Skondið.
‹Ljómar upp›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 3/2/09 16:16

Golíat mælti:

Þakka þér WG, nennti ekki að stilla þessu upp. En þetta er einfalt, held ég. Biskup Ceres 5. Málið er að stífla hornalínuna með öllum tiltækum ráðum. Ef peðið drepur biskupnn þá kóngur Ceres 4 og línan er lokuð. Ef Biskup drepur, þá líka kóngur Ceres 4. Þá fellur biskupinn ef peðinu er leikið til að opna skálínuna. Ef biskupinn flýr aftur út í horn, þá kóngur Daníel 5 og peðið er jafn fast og áður. Skondið.
‹Ljómar upp›

Þetta er ekki rétt - En þú ert með þetta. Biskupinn fer á Ceres 4. Kóngurinn myndi þá fara á Ceres 3.
Og D er held ég táknað með Davíð.

Golíat á réttinn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3/2/09 16:47

Wayne Gretzky mælti:

Golíat mælti:

Þakka þér WG, nennti ekki að stilla þessu upp. En þetta er einfalt, held ég. Biskup Ceres 5. Málið er að stífla hornalínuna með öllum tiltækum ráðum. Ef peðið drepur biskupnn þá kóngur Ceres 4 og línan er lokuð. Ef Biskup drepur, þá líka kóngur Ceres 4. Þá fellur biskupinn ef peðinu er leikið til að opna skálínuna. Ef biskupinn flýr aftur út í horn, þá kóngur Daníel 5 og peðið er jafn fast og áður. Skondið.
‹Ljómar upp›

Þetta er ekki rétt - En þú ert með þetta. Biskupinn fer á Ceres 4. Kóngurinn myndi þá fara á Ceres 3.
Og D er held ég táknað með Davíð.

Golíat á réttinn

Afsakið mig fáfróðan, en hvernig kemst biskupinn á C4, sem er hvítur reitur? Og af hverju fer kóngurinn ekki bara á D3 og knýr svart í framhaldinu til biskupsskipta og nær sér síðan í drollu með peðinu og málið er dautt?

Bætt við kl. 16.53:
Eftir nánari íhugun myndi ég fara með biskupinn á d4 (sem var sennilega það sem Golíat og WG meintu) og svo Kd3, verði biskupinn drepinn.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 3/2/09 17:03

Pó mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Golíat mælti:

Þakka þér WG, nennti ekki að stilla þessu upp. En þetta er einfalt, held ég. Biskup Ceres 5. Málið er að stífla hornalínuna með öllum tiltækum ráðum. Ef peðið drepur biskupnn þá kóngur Ceres 4 og línan er lokuð. Ef Biskup drepur, þá líka kóngur Ceres 4. Þá fellur biskupinn ef peðinu er leikið til að opna skálínuna. Ef biskupinn flýr aftur út í horn, þá kóngur Daníel 5 og peðið er jafn fast og áður. Skondið.
‹Ljómar upp›

Þetta er ekki rétt - En þú ert með þetta. Biskupinn fer á Ceres 4. Kóngurinn myndi þá fara á Ceres 3.
Og D er held ég táknað með Davíð.

Golíat á réttinn

Afsakið mig fáfróðan, en hvernig kemst biskupinn á C4, sem er hvítur reitur? Og af hverju fer kóngurinn ekki bara á D3 og knýr svart í framhaldinu til biskupsskipta og nær sér síðan í drollu með peðinu og málið er dautt?

Bætt við kl. 16.53:
Eftir nánari íhugun myndi ég fara með biskupinn á d4 (sem var sennilega það sem Golíat og WG meintu) og svo Kd3, verði biskupinn drepinn.

Já, það var það sem ég meinti, allavega. KD3 þá fer svartur bara nær peðs hvíts.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/2/09 09:38

Ég ruglaði örlítið þegar ég var að sjá fyrir mér reitina... Aðalmálið er að biskupsfórnin er millileikur við að loka hornalínunni og tryggja peðinu gleðilega uppvakningu‹Ljómar upp›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 22/2/09 04:54

Hvað tefur Golíat?

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lúna 22/2/09 10:31

Hann er örugglega að huggsa næsta leik.

Tvennir eru kostirnir: Að vera annað hvort full eða ekki full.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/2/09 10:47

Sannar rökfræðiþrautir á að vera hægt að leysa án þekkingar á sérhæfðu sviði.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/2/09 12:21

Mikki mús mælti:

Hvað tefur Golíat?

Golíat kann engar þrautir..............

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/3/09 14:43

Hliðarspor!

http://www.onemorelevel.com/game/8_queens_of_death hérna má maður leika sér með 8 drottningar. Verður ekki betra.

(ps. það er auðvelt að þóknast 7 þeirra en sú áttunda vill ekki leika með)

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/10 00:19

Maður loggar sig af síðu og slekkur á tölvunni. Hvað er að gerast?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 17/2/10 21:09

Er maður að skipta um tölvu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/2/10 21:45

Maður er nú ekki með öllum mjalla.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 18/2/10 20:37

Er hann kannski að fara að sofa?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/2/10 17:09

Vinstri grænir stofnuðu netlögreglu, sem þýðir að hann má ekki lengur hanga á uppáhalds einhentradvergaklámssíðunni sinni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/4/10 11:15

Ívar Sívertsen mælti:

Maður loggar sig af síðu og slekkur á tölvunni. Hvað er að gerast?

Maðurinn dó, félagslega.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 100, 101, 102
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: