— GESTAPÓ —
Sumarhittingur hjį Rżtingu.
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Golķat 9/6/08 13:05

albin męlti:

Herbjörn Hafralóns męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Hvernig vęri aš taka žrišjudagskvöldin frį fyrir kaffisopa hjį Rżtingu?

Žaš hljómar vel, en žį vantar nįnari stašsetningu en bara „Raunheimar“.

Žaš er ekkert gališ. En er ekki svolķtiš mikiš aš taka alla žrišju daga ķ žaš. Geri mér grein fyrir aš žaš męta ekki allir og/ eša margir ķ hvert einasta skipti. En ef aš sérstakir žrišjudagar vęru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. žrišjud. ķ mįnuši eša eitthvaš ķ žeim dśr, vęri ekki meiri séns aš žaš létu nokkur andlit sżna sig? og fį sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er žetta grķn?
Aušvitaš drekkum viš gręnan Braga og boršum Sęmund meš. Žaš er töff.

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
albin 9/6/08 13:08

Golķat męlti:

albin męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Žaš er ekkert gališ. En er ekki svolķtiš mikiš aš taka alla žrišju daga ķ žaš. Geri mér grein fyrir aš žaš męta ekki allir og/ eša margir ķ hvert einasta skipti. En ef aš sérstakir žrišjudagar vęru merktir sem "kaffikvöld" t.d. 1. og 3. žrišjud. ķ mįnuši eša eitthvaš ķ žeim dśr, vęri ekki meiri séns aš žaš létu nokkur andlit sżna sig? og fį sér gulan braga og beinakex.

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er žetta grķn?

Mamma žķn er Sęmundur.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Golķat 9/6/08 13:38

albin męlti:

Golķat męlti:

albin męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er žetta grķn?

Mamma žķn er Sęmundur.

Ekki blanda mömmu ķ žetta.
Annars bišur hśn aš heilsa žér og vonar aš žś sért hęttur aš vęta rśmiš žitt og borša śr nefinu.

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Skabbi skrumari 9/6/08 23:15

Ég hef tękifęri til aš koma flestar helgar ķ sumar... helgin 19 jślķ kemur žó ekki til greina og helgin eftir verlsunarmannahelgi ekki... ég reikna meš aš fólk flytji žessar pęlingar yfir į Kaffi Blśt eftir lokun... Skįl

To live outside the law, you must be honest.
Vladimir Fuckov 9/6/08 23:36

Golķat męlti:

albin męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Bara svona vangaveltur.

Gulan Braga?
Er žetta grķn?

Gult eša gręnt ? ‹Hrökklast afturįbak og hrasar viš› Į ekki allt žarna aš vera kóbaltblįtt ?

Annars lķst oss vel į umręšurnar hjer en męlum žó eigi meš aš hafa sumarįrshįtķš um verslunarmannahelgina žar eš hętt er viš aš nokkur fjöldi verši eigi ķ bęnum žį helgi af einhverjum įstęšum (m.a. förum vjer hugsanlega ķ njósnaför til Vestfjarša žį - meš fyrirvara um aš žeir sjeu til).

Gallinn viš aš hafa svona hįtķšahöld um hįsumariš er svo aušvitaš hętta į fjarveru margra vegna sumarfrķa. Vjer vitum nś žegar um 2-3 helgar žar sem vjer kęmumst eigi og 3-4 helgar ķ višbót žar sem veruleg hętta er į aš vjer kęmumust eigi.

Žess mį geta fyrir žį er eigi teljast til hįaldrašra Gestapóa aš įrshįtķširnar 2004 og 2005 voru haldnar aš sumarlagi en reyndar snemma sumars (ķ jśnķ) žannig aš fjarvera vegna sumarfrķa var minna vandamįl en vęri t.d. ķ jślķ.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Tigra 9/6/08 23:48

Žaš veršur aš teljast alveg happa glappa hvort ég kemst į įrshįtķš ķ sumar, žvķ ég er mikiš aš vinna um helgar - ķ raun amk ašra hverja helgi, stundum oftar.
Ég er žvķ alfariš į móti sumarįrshįtķš ef žaš žżšir aš žaš veršur engin haustįrshįtķš.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
gregory maggots 9/6/08 23:53

Žaš sem hinir sögšu.

pyntingameistari hennar hįtignar - konunglegur skrįsetjari žess sem ešlilegt skal teljast - mikill ašdįandi lįgstafarithįttar.
Goggurinn 10/6/08 00:09

Ķ 4 įr sótti raunheimasjįlf mitt įrshįtķš į hįlfs įrs fresti innan veggja sömu stofnunnar. Žaš ętti ekki aš vera mikiš vandamįl.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Dula 10/6/08 12:06

Žaš er žrišjudagur, og allir aš męta kl hįlf 9 ķ kvöld.

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Herbjörn Hafralóns 10/6/08 12:08

Ég verš ķ Vestmannaeyjum. ‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Žarfagreinir 10/6/08 12:08

Goggurinn męlti:

Ķ 4 įr sótti raunheimasjįlf mitt įrshįtķš į hįlfs įrs fresti innan veggja sömu stofnunnar. Žaš ętti ekki aš vera mikiš vandamįl.

Žį veit ég alla vega eitt um téš raunheimasjįlf. ‹Glottir eins og fķfl›

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
GESTUR
Hvęsi 10/6/08 12:56

Hvert?‹Klórar sér ķ höfšinu›

Žarfagreinir 10/6/08 12:59

Hvęsi męlti:

Į bślluna hennar Rżtu.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Dula 10/6/08 13:01

Hvęsi męlti:

Kķktu į elķtuna ‹Glottir eins og fķfl›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Tigra 10/6/08 13:02

Dula męlti:

Viš Kjatti komum!

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
hvurslags 10/6/08 13:09

Dula męlti:

Ég kemst mjög lķklega ekki ‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Billi bilaši 10/6/08 13:20

Žar sem ég verš mķnótįr ķ kvöld žį kemst ég ekki.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Golķat 10/6/08 14:03

Žar sem tķmavjel vor er biluš og žvķ ekki tök į žvķ aš vjer veršum į tveimur stöšum samtķmis, veršum vjer aš tilkynna fjarveru...‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: