— GESTAPÓ —
Um verðlag á Slátri
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Mér finst til háborinnar skammar hvursu dýr blóðmörinn er orðinn. Mér finst að hækka mætti skemtana skattinn á íslensku brennivíni og líka á smávöxnum asíustúlkum sem dansa . Mér finst líka að banna mætti fólki að hafa gaman á skemtistöðum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/5/08 22:54

Ég er nú ekkert sérstaklega hrifinn af blóðmör, en lifrarpylsa finnst mér fóður fínt

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 27/5/08 22:55

Ég myndi senda þér eitthvað af blóðmör ef allt mitt fé færi ekki í rándýr stinningarlyf.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/5/08 23:29

Einn gamall en nettur mælti:

Ég myndi senda þér eitthvað af blóðmör ef allt mitt fé færi ekki í rándýr stinningarlyf.

Það má þá segja að það sé dýrt á þér slátrið.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 27/5/08 23:36

Brrrmmmtsshh!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 29/5/08 00:01

Hvað segir Skrattinn?
- Hann bölvar
En ef eistun eru jafn góð og í Lettlandi þa´finnst mér sem það megi svíða víðar en bara í Svíþjóð
Hinsvegar má það allt liggja milli hluta með hækkun - hroðafenginni- á mysu þannig að allur matur verður vita vonlaus og bragðlaus nema of dýr sé og er hann þó úr spendýrum verkaður.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/5/08 08:51

Þetta er tómur misskilningur með blóðmörinn bræður. Hann kostar nánast ekkert ef þið takið slátur sjálfir og framleiðið þessi eðalmatvæli í eigin eldhúsi. Þið finnið galdurinn í Helgu Sigurðar.....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: