— GESTAPÓ —
Júróvísón
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 26/5/08 11:04

Nermal mćlti:

Vćliđ í ţessum rússajeppa var viđurstyggđ. Ţessi skautadansari kom svo eins og skrattinn úr heiđskýru lofti. Sjaldan hefur jafn samkynhneigt tríó sést á sviđi.

Skrattinn úr heiđskýru lofti? Ţú meinar vćntanlega eins og ţruma úr sauđaleggnum?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Don De Vito 26/5/08 15:40

Frakkar báru af í ţessari keppni, of góđir fyrir eurovision. Skandall ađ Danmörk hafi fengiđ 12 stig frá okkur, frekar myndi ég éta myglađan geitaost, bađa mig uppúr kúamykju og saga af mér annan handlegginn frekar en ađ hlusta á ţađ lag aftur.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Lepja 26/5/08 15:46

Don De Vito mćlti:

Frakkar báru af í ţessari keppni, of góđir fyrir eurovision. Skandall ađ Danmörk hafi fengiđ 12 stig frá okkur, frekar myndi ég éta myglađan geitaost, bađa mig uppúr kúamykju og saga af mér annan handlegginn frekar en ađ hlusta á ţađ lag aftur.

Alveg hjartanlega sammála ţér. Nema hvađ ađ mér fannst danska lagiđ ekki alveg svo slćmt sem ţú lýsir ţví. En slappt var ţađ.

Ívar Sívertsen 26/5/08 16:47

Lepja mćlti:

Don De Vito mćlti:

Alveg hjartanlega sammála ţér. Nema hvađ ađ mér fannst danska lagiđ ekki alveg svo slćmt sem ţú lýsir ţví. En slappt var ţađ.

Já... svona sćmilegur singalong en ekkert meira.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Aulinn 26/5/08 17:49

12 stigin frá Danmörku eru mér einni ađ ţakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Wayne Gretzky 26/5/08 17:56

Aulinn mćlti:

Vitleysingur.

Aulinn 26/5/08 19:07

Gretzky mćlti:

Aulinn mćlti:

Vitleysingur.

Nýliđaprump.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Wayne Gretzky 26/5/08 19:11

Aulinn mćlti:

Gretzky mćlti:

Aulinn mćlti:

Vitleysingur.

Nýliđaprump.

Símaaddikt!

Aulinn 26/5/08 19:16

Gretzky mćlti:

Aulinn mćlti:

Gretzky mćlti:

Aulinn mćlti:

Vitleysingur.

Nýliđaprump.

Símaaddikt!

Apaógeđ.

Wayne Gretzky 26/5/08 19:29

Aulinn mćlti:

Gretzky mćlti:

Aulinn mćlti:

Gretzky mćlti:

Aulinn mćlti:

Vitleysingur.

Nýliđaprump.

Símaaddikt!

Apaógeđ.

Pakk.

Günther Zimmermann 26/5/08 21:31

Aulinn mćlti:

Hvađ var Jónas ţá ađ tuđa á blogginu sínu? Nema ţú sért Jónas? Á Konni fimmtán síma?
‹Klórar sér ringlađur í parrukkinu›

Hćttiđ svo ađ rífast börnin mín.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Nermal 26/5/08 21:33

Ég man nú ekki mikiđ eftir franska laginu, nema ađ bakraddasöngkonurnar voru ansi illa rakađar. Finnar hefđu mátt fá mun fleyri stig enda međ hetjumetal af bestu sort. Ótrúlegt hvađ finnskan hjlómađi töff. Og já, ţađ er ansi fátt karlmannlegt viđ mann sem engist um á gólfinu eins og mćđuveik marglytta í dauđateygjunum.......

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Ívar Sívertsen 5/10/08 22:24

Og nú fer ţetta ađ byrja aftur... 13. Okt verđa öll lög ađ vera komin til rúv.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Nermal 5/10/08 22:40

Djö........... og ég er ekki búinn ađ semja lag!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Ívar Sívertsen 5/10/08 23:58

Ekki ég heldur... en ţađ er svo sem aldrei ađ vita hvađ gerist á nćstu Stormsveitarćfingu...

1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: