— GESTAPÓ —
Júróvísón
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 24/5/08 22:54

Nermal mćlti:

Vćliđ í ţessum rússajeppa var viđurstyggđ. Ţessi skautadansari kom svo eins og skrattinn úr heiđskýru lofti. Sjaldan hefur jafn samkynhneigt tríó sést á sviđi.

Fiđlan var ţađ eina flotta á sviđinu. Afar fallegt hljóđfćri.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Vladimir Fuckov 24/5/08 23:02

Ţetta Rússalag var talsvert frá ţví ađ vera ţađ versta í keppninni ţannig ađ ţetta voru ađ ţví leyti eigi afleit úrslit. Oss fannst Finnum ganga alltof illa og fyrir utan ţađ lag voru lögin frá Króatíu og Serbíu síđan einna best.

Baggalútía ţarf ađ grípa til hernađarađgerđa og undirróđursstarfsemi í A-Evrópu á nćstu mánuđum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Nermal 24/5/08 23:04

Ég var hissa ţegar sagt var ađ Vlad syngi fyrir Rúmeníu.....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Vladimir Fuckov 24/5/08 23:07

Tilgangurinn var ađ blekkja óvini ríkisins svo og ađ valda skemmdum á heyrn óvina ríkisins. Dulargerviđ var afar fullkomiđ svo og sá hátćknibúnađur er notađur var viđ framleiđslu hljóđsins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 24/5/08 23:12

Ég var sérstaklega ánćgđ ađ sćnska plastiđ náđi ekki athygli fólks. Síđan fannst mér Lettland međ skemmtilegt lag, enda skörulegir sjórćningjar og konunar ekki illa haldnar af átröskun. En ég gćti ekki hummađ laglínu nokkurs lags úr keppninni lengur, nema Finnlands og Serbíu. Segir ţađ ekki alla söguna?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Ívar Sívertsen 25/5/08 00:19

Finnum hefđi mátt ganga betur. Tyrkir voru einnig í uppáhaldi hjá mér međ eđal-örćfarokk međ austrćnum áhrifum. Lagiđ gott og flutningurinn enn betri. Svíar sökkuđu, Rússar voru slakir og Danir ađeins einu skrefi ofar en Geir Ólafs.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ívar Sívertsen 25/5/08 00:26

Svíar komust upp úr undankeppninni á dómnefndarúrskurđi!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
krossgata 25/5/08 00:32

Ívar Sívertsen mćlti:

Svíar komust upp úr undankeppninni á dómnefndarúrskurđi!

Hlaut ađ vera!

hlewagastiR 25/5/08 00:41

Bosnía bar af. Flottir međ straujárnin.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Ívar Sívertsen 25/5/08 08:11

Króatía sendi ekki rappara heldur nöldrara, mér fannst hann stórgóđur!

Lepja 25/5/08 10:14

Ég hlóđ niđur lagi Frakka og er ađ hlusta á ţađ núna í kröftugum grćjum. Frábćrt lag.

Metalmamma 25/5/08 19:42

Ég var fyrir miklum vonbrigđum, ađ Malta skyldi ekki komast í úrslit, ţađ var býsna gott lag og alveg frábćr flutningur, söngkonan var hvorku ljóshćrđ, né vćmin !

Günther Zimmermann 25/5/08 20:06

Metalmamma mćlti:

Ég var fyrir miklum vonbrigđum, ađ Malta skyldi ekki komast í úrslit, ţađ var býsna gott lag og alveg frábćr flutningur, söngkonan var hvorku ljóshćrđ, né vćmin !

Mađur verđur fyrir vonbrigđum.

Skamm skamm.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Álfelgur 25/5/08 20:14

Metalmamma mćlti:

Fullorđin kona međ sitjandi uppí sófa í bleiku tjullupilsi međ bangsa í fanginu var ekki alveg ađ gera sig. Ég hefđi aldrei kosiđ hana bara útaf ţví.

En Bosnía Hersegóvína var klárlega međ lang flottasta lagiđ og lang flottustu sviđsframkomuna.

Mu!
U K Kekkonen 26/5/08 07:00

Svona eftir keppnina, og umhugsun ţá verđ ég ađ segja ađ Bosnia Herzegovina var mađ skemtilegasta lagiđ. Ég vađ fyrir vonbrigđum međ ađ rússar tóku ţetta ţví ađ súklađistrákur sem veltur um á gólfinu og vćlir telst hvorki karlmannlegt né til sóma.

- Yfirmađur Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
Ívar Sívertsen 26/5/08 07:57

U K Kekkonen mćlti:

Svona eftir keppnina, og umhugsun ţá verđ ég ađ segja ađ Bosnia Herzegovina var mađ skemtilegasta lagiđ. Ég vađ fyrir vonbrigđum međ ađ rússar tóku ţetta ţví ađ súklađistrákur sem veltur um á gólfinu og vćlir telst hvorki karlmannlegt né til sóma.

Iss, ţađ var stradivariusinn sem gerđi ţetta.

Stephen Timoshenko 26/5/08 08:40

Hinn Spćnski Skari Skrípó hefđi átt ađ vinna, ţetta er hneyksli.

Lepja 26/5/08 09:02

Áfram Frakkland!

1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: