— GESTAPÓ —
Ég er á forsíđu falsmiđils!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 18/5/08 12:15

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Falsmiđillinn Fréttablađiđ hefur heldur betur sannađ stöđu sína sem falsmiđill! Haldiđ ţiđ ekki bara ađ ţeir hafi skellt mynd af mér beint á forsíđuna og breytt ásjónu minni í myndvinnsluforriti! Ég hef aldrei veriđ svona argandi reiđ eins og á ţessari forsíđumynd, hún getur ekki veriđ annađ en fölsuđ!
‹Hoppar af reiđi, steytir hnefana og lćtur mörg ljót orđ fjúka›
‹Stansar og hugsar máliđ› Jah, nema kannski núna? ‹Leitar ađ földum myndavélum› Ćtli ţeir hafi klófest bévítans tímavélina?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 18/5/08 12:20

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 18/5/08 12:21

Já, ţetta er hrćđileg myndvinnsla. Ţér hefur klárlega veriđ skeytt inn á myndina af argasta amatör. Mjög áberandi hvađ ţú ert „tanađri“ en ađrir. Hélt fyrst ađ ţetta vćri svo kallađur Indverji.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 18/5/08 12:23

Iss blöđin hafa oft náđ mynd af ţér í ţessu skapi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 18/5/08 12:24

Suss, albin, nú ertu kominn á svarta listann minn. Líkja mér viđ ţennan sólbrunna ljóta gamla fausk ţarna á miđri forsíđunni. Ekkert kakó fyrir ţig!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 18/5/08 12:34

Lögsókn! Lögsókn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 18/5/08 12:37

Ţađ er ekkert ađ marka mig. Ég bý svo afskekkt ađ ţessi bévítans falsmiđill kemur nćr aldrei innum lúguna hjá mér.

Gagnavarps útgáfan gćti hafa villt mér sýn. Ég biđst forláts. ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 18/5/08 18:59

Hvađ segirđu Hexía, ertu tvíburasystir Eidur Gudjohnsen?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 18/5/08 19:04

Vá ţetta fés hef ég ekki séđ utan Gestapó síđan einhverntímann á síđasta ári, minnir ofan í vaski einhversstađar uppí Mosfellssveit...

‹Glottir eins og fífl og býr sig undir ćvilangt Kakóbann. ›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 18/5/08 20:32

Ertu Gerđur G. Bjarklind eđa Eva María???? ‹Skođar forsíđu laugardagsblađsins›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 18/5/08 22:02

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Sje myndin ófölsuđ (sem vjer trúum trauđla enda um falsmiđil ađ rćđa) hafiđ ţjer veriđ í mikilli fýlu er umrćdd mynd var tekin.

‹Hefur athuganir á öllum eftirlitsmyndavjelum Baggalútíu til ađ kanna hvort óvinir ríkisins hafi brotist inn á ţćr›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 19/5/08 09:44

Viđ hliđina á myndinni er risastór fyrirsögn: Mikil fjölgun virkra sprautufíkla. Sjálf ku konan vera nýkomin heim úr vafasamri ferđ frá ţví vafasama landi Austurríki, ţar sem börn eru alin upp í kjöllurum viđ illan kost. Vínarfaraklíkan kallar ţetta leynilega njósnaför en ţau voru, eins og alkunna er í undirheimum, ađ kaupa eiturlyf til ađ sprauta sig međ og flytja hingađ heim ađ selja. Fíkniefnin markađssetur hexiđ hér heima undir dulnefninu kakó. Viđ ţessum hörmulegu tíđindum er ađeins eitt ađ segja: Hvers vegna var mér ekki bođiđ međ?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 19/5/08 09:52

Ţau gátu ekki tekiđ ţig međ ţví ţú ert svo lélegur söngvari. Og í ţokkabót eru menn allment séđ ekkert hrifnir af ţví ađ setjast upp í flugvél međ ţér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 19/5/08 09:56

Offari mćlti:

Og í ţokkabót eru menn allment séđ ekkert hrifnir af ţví ađ setjast upp í flugvél međ ţér.

Ég verđ ađ viđurkenna ađ ţetta er nokkuđ beittur punktur.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 19/5/08 12:00

Hvađa hvađa... viđ urđum ţess áskynja ađ nýr réttur ţar í landi er Fritzl Schnitzel...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 19/5/08 22:07

Grágrímur mćlti:

Vá ţetta fés hef ég ekki séđ utan Gestapó síđan einhverntímann á síđasta ári, minnir ofan í vaski einhversstađar uppí Mosfellssveit...

‹Glottir eins og fífl og býr sig undir ćvilangt Kakóbann. ›

‹Lemur Grágrím í höfuđiđ međ öllum fjórum bindum flokkunarkerfis Deweys›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 20/5/08 00:37

‹Rotast en vaknar stuttu síđar og man allt í einu ađ 523.6 er halastjörnur...›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 3/9/08 15:31

Á DV.is er svohljóđandi niđurlag á frétt um Gilli Gill: „Nánar um Gilli Gill og leđjuslags Baggalútsmanna viđ Femínistafélagiđ má lesa í DV í dag.“

Nú er spurningin, hefur einhver ađgang ađ ţessu í djevaff?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: