— GESTAPÓ —
Uppljóstrunaþráðurinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/5/08 19:42

Næst mæli ég með því að þú notir nafnið Illmenni þá vitum við örugglega að það ert þú.‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/08 19:49

Upprifinn mælti:

ég er ég.
Letiblóð er ég.
Innherji er ég og á meðan hann var með mynd var hann meiri ég en ég sjálfur.

Eruð þjer þá Ég sjálfur ?

‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/5/08 20:06

Vladimir Fuckov mælti:

Upprifinn mælti:

ég er ég.
Letiblóð er ég.
Innherji er ég og á meðan hann var með mynd var hann meiri ég en ég sjálfur.

Eruð þjer þá Ég sjálfur ?

‹Klórar sjer í höfðinu›

Þó að ég eigi það vissulega til að sleppa stórum staf þar sem slíkan ætti með réttu að nota, þá nota ég hann nánast án undanteninga þegar um eiginnöfn gestapóa er að ræða.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/5/08 20:22

Ég er Upprifinn... eða þ.e.a.s. Upprifinn er ég.
En það var nú þegar búið að koma fram í félagsriti Bleika Ostaskerans ef ég man rétt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/5/08 23:13

‹Ljóstrar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: