— GESTAPÓ —
Uppljóstrunaţráđurinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 12/5/08 19:42

Nćst mćli ég međ ţví ađ ţú notir nafniđ Illmenni ţá vitum viđ örugglega ađ ţađ ert ţú.‹Glottir eins og fífl›

Vladimir Fuckov 12/5/08 19:49

Upprifinn mćlti:

ég er ég.
Letiblóđ er ég.
Innherji er ég og á međan hann var međ mynd var hann meiri ég en ég sjálfur.

Eruđ ţjer ţá Ég sjálfur ?

‹Klórar sjer í höfđinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 12/5/08 20:06

Vladimir Fuckov mćlti:

Upprifinn mćlti:

ég er ég.
Letiblóđ er ég.
Innherji er ég og á međan hann var međ mynd var hann meiri ég en ég sjálfur.

Eruđ ţjer ţá Ég sjálfur ?

‹Klórar sjer í höfđinu›

Ţó ađ ég eigi ţađ vissulega til ađ sleppa stórum staf ţar sem slíkan ćtti međ réttu ađ nota, ţá nota ég hann nánast án undanteninga ţegar um eiginnöfn gestapóa er ađ rćđa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Tigra 12/5/08 20:22

Ég er Upprifinn... eđa ţ.e.a.s. Upprifinn er ég.
En ţađ var nú ţegar búiđ ađ koma fram í félagsriti Bleika Ostaskerans ef ég man rétt.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
albin 12/5/08 23:13

‹Ljóstrar upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
LOKAĐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: