— GESTAPÓ —
Uppljóstrunažrįšurinn
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Huxi 9/5/08 22:57

Günther Zimmermann męlti:

Einni athugasemd vil ég koma į framfęri um aftubeygša aukjasjįlfiš, er nefnir sig sjįlft „Sjįlfann sig“ [sic]. Žessi ofgnótt ennanna stķngur mįlbeini ķ auga vort, og fęri vel į žvķ aš gestapói sį er įbyrgš ber į žessari ķllauppdregnu aukapersónu sęi sóma sinn ķ aš leišrétta žessa leišu villu.

Ég tek vissulega undir žessi vķsdómsorš Gunters og vil raunar bęta um betur, og bišja eigendur allra aukasjįlfanna sem hér hafa rišlast į hśsmunum og žverbitum, aš skammast sķn til aš loka žau öll inni į mafķužręšinum. Hinn kosturinn, og sį er hugnast mér betur er sį aš žiš hendiš žeim öllum ķ Skrumgleypinn og mafķuleikjunum į eftir.

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
krossgata 9/5/08 23:07

Ę, góšu veriš ekki meš žessa móšursżki. Hér hafa veriš til auksjįlf frį örófi. Gamlir og gegnir Gestapóar eiga žau ķ röšum. Žau eru įberandi rétt į mešan aukasjįlfaleikur stendur yfir og svo fellur allt ķ ljśfa löš.

Lokum tengingakastinu. Žaš er runniš undan rótum illskunnar sjįlfrar.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ

krossgata męlti:

Lokum tengingakastinu. Žaš er runniš undan rótum illskunnar sjįlfrar.

Hvernig dettur žér slķkt og annaš eins ķ hug? Aš loka fyrir teningakastiš er žaš sama og aš henda mér héšan śt. ‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Óvinur rķkisins 9/5/08 23:11

Senn kemur ķ ljós hver ég er ... ‹Glottir eins og fķfl›

Meš žökk fyrir ósamstarfiš - Óvinur rķkisins.
krossgata 9/5/08 23:12

Embla og kvęšažręširnir yršu hérna įfram Herbjörn minn.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Günther Zimmermann 9/5/08 23:13

Žaš breytir ekki žeirri stašreynd aš ķ nafni eins aukasjįlfsins er óheyrilega óhugguleg innslįttavilla. Hana žarf aš fęra til betri vegar, svo nęrvera žess verši bęrilegri.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Óvinur rķkisins 9/5/08 23:14

Žaš breytir ekki žeirri stašreynd aš ķ nafni eins aukasjįlfsins er óheyrilega óhugguleg innslįttavilla. Hana žarf aš fęra til betri vegar, svo nęrvera žess verši bęrilegri.

Tękniórangśtanar Enters ęttu aš geta flikkaš upp į téš nafn.

Meš žökk fyrir ósamstarfiš - Óvinur rķkisins.
krossgata 9/5/08 23:15

Óvinur rķkisins męlti:

Gamall og gegn Gestapói. Einn enn.

Upprifinn 9/5/08 23:20

Óvinur rķkisins męlti:

Um hvaša nafn ertu aš tala?

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Günther Zimmermann 9/5/08 23:22

Upprifinn męlti:

Óvinur rķkisins męlti:

Um hvaša nafn ertu aš tala?

Žaš stendur ķ innleggi Hugsa hér efst į sķšunni, hvar hann vitnar ķ orš mķn.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
krossgata 9/5/08 23:24

Ég er reyndar algerlega sammįla Günther og hafa ekki bara mįlbein stungist ķ mķn augu heldur heilu mįlbjįlkarnir žegar ég ber nafn umrędds aukasjįlfs augum.

Jarmi 10/5/08 06:19

Einni athugasemd vil ég koma į framfęri um aftubeygša aukjasjįlfiš, er nefnir sig sjįlft „Sjįlfann sig“ [sic]. Žessi ofgnótt ennanna stķngur mįlbeini ķ auga vort, og fęri vel į žvķ aš gestapói sį er įbyrgš ber į žessari ķllauppdregnu aukapersónu sęi sóma sinn ķ aš leišrétta žessa leišu villu.

Er žetta ekki bara Ungverji?

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Vladimir Fuckov 10/5/08 13:42

Óvinur rķkisins męlti:

Vjer vorum fyrir nokkru bśnir aš įtta oss į žvķ enda óvinir rķkisins undir nįkvęmu eftirliti ‹Glottir eins og fķfl›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Įlfelgur 10/5/08 14:30

Ég hef grun um aš:
Ljótur Ljósįlfur sé Aulinn, Jón spęjó sé Offari, Masi sé Įlfelgur og Skabbi Skrumari, Aprķl sé Grżta, Oddur Fręndi sé Ķvar Sķvertsen og Hexķa De Trix, Óvinur rķkisins sé Žarfagreinir, Sjįlfann sig sé Hóras, Einn gamall en nettur sé Andžór, Innherji sé Upprifinn og Dilbert sé Golķat

Žessar upplżsingar fékk ég eftir hįleynilegum leišum!‹Ljómar upp›

Mu!
Kargur 10/5/08 19:53

Ég hef grun um aš žiš séuš öll Glśmur.

Žaš held ég nś!
Skabbi skrumari 12/5/08 19:26

Ég er ekki Žarfagreinir, né Offari... Ķvar er ekki ég, Galdri er 99 % óskyldur mér og 1 % lķkur eru į žvķ aš ég sé Billi Bilaši... Günther er alls ekki skyldur mér ķ beinan móšurlegg... žetta er žaš eina sem ég vil ljóstra upp um ašra en sjįlfan mig (sem er lķka óskildur mér)...

To live outside the law, you must be honest.
Offari 12/5/08 19:29

‹Klórar sér ķ höfšinu› Ég sem hélt aš žś vęrir ég.

Upprifinn 12/5/08 19:39

ég er ég.
Letiblóš er ég.
Innherji er ég og į mešan hann var meš mynd var hann meiri ég en ég sjįlfur.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
LOKAŠ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: