— GESTAPÓ —
Uppljóstrunaþráðurinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/5/08 22:57

Günther Zimmermann mælti:

Einni athugasemd vil ég koma á framfæri um aftubeygða aukjasjálfið, er nefnir sig sjálft „Sjálfann sig“ [sic]. Þessi ofgnótt ennanna stíngur málbeini í auga vort, og færi vel á því að gestapói sá er ábyrgð ber á þessari íllauppdregnu aukapersónu sæi sóma sinn í að leiðrétta þessa leiðu villu.

Ég tek vissulega undir þessi vísdómsorð Gunters og vil raunar bæta um betur, og biðja eigendur allra aukasjálfanna sem hér hafa riðlast á húsmunum og þverbitum, að skammast sín til að loka þau öll inni á mafíuþræðinum. Hinn kosturinn, og sá er hugnast mér betur er sá að þið hendið þeim öllum í Skrumgleypinn og mafíuleikjunum á eftir.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/08 23:07

Æ, góðu verið ekki með þessa móðursýki. Hér hafa verið til auksjálf frá örófi. Gamlir og gegnir Gestapóar eiga þau í röðum. Þau eru áberandi rétt á meðan aukasjálfaleikur stendur yfir og svo fellur allt í ljúfa löð.

Lokum tengingakastinu. Það er runnið undan rótum illskunnar sjálfrar.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

krossgata mælti:

Lokum tengingakastinu. Það er runnið undan rótum illskunnar sjálfrar.

Hvernig dettur þér slíkt og annað eins í hug? Að loka fyrir teningakastið er það sama og að henda mér héðan út. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Óvinur ríkisins 9/5/08 23:11

Senn kemur í ljós hver ég er ... ‹Glottir eins og fífl›

Með þökk fyrir ósamstarfið - Óvinur ríkisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/08 23:12

Embla og kvæðaþræðirnir yrðu hérna áfram Herbjörn minn.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 9/5/08 23:13

Það breytir ekki þeirri staðreynd að í nafni eins aukasjálfsins er óheyrilega óhugguleg innsláttavilla. Hana þarf að færa til betri vegar, svo nærvera þess verði bærilegri.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Óvinur ríkisins 9/5/08 23:14

Günther Zimmermann mælti:

Það breytir ekki þeirri staðreynd að í nafni eins aukasjálfsins er óheyrilega óhugguleg innsláttavilla. Hana þarf að færa til betri vegar, svo nærvera þess verði bærilegri.

Tækniórangútanar Enters ættu að geta flikkað upp á téð nafn.

Með þökk fyrir ósamstarfið - Óvinur ríkisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/08 23:15

Óvinur ríkisins mælti:

Senn kemur í ljós hver ég er ... ‹Glottir eins og fífl›

Gamall og gegn Gestapói. Einn enn.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/5/08 23:20

Óvinur ríkisins mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Það breytir ekki þeirri staðreynd að í nafni eins aukasjálfsins er óheyrilega óhugguleg innsláttavilla. Hana þarf að færa til betri vegar, svo nærvera þess verði bærilegri.

Tækniórangútanar Enters ættu að geta flikkað upp á téð nafn.

Um hvaða nafn ertu að tala?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 9/5/08 23:22

Upprifinn mælti:

Óvinur ríkisins mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Það breytir ekki þeirri staðreynd að í nafni eins aukasjálfsins er óheyrilega óhugguleg innsláttavilla. Hana þarf að færa til betri vegar, svo nærvera þess verði bærilegri.

Tækniórangútanar Enters ættu að geta flikkað upp á téð nafn.

Um hvaða nafn ertu að tala?

Það stendur í innleggi Hugsa hér efst á síðunni, hvar hann vitnar í orð mín.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/08 23:24

Ég er reyndar algerlega sammála Günther og hafa ekki bara málbein stungist í mín augu heldur heilu málbjálkarnir þegar ég ber nafn umrædds aukasjálfs augum.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 10/5/08 06:19

Günther Zimmermann mælti:

Einni athugasemd vil ég koma á framfæri um aftubeygða aukjasjálfið, er nefnir sig sjálft „Sjálfann sig“ [sic]. Þessi ofgnótt ennanna stíngur málbeini í auga vort, og færi vel á því að gestapói sá er ábyrgð ber á þessari íllauppdregnu aukapersónu sæi sóma sinn í að leiðrétta þessa leiðu villu.

Er þetta ekki bara Ungverji?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/5/08 13:42

Óvinur ríkisins mælti:

Senn kemur í ljós hver ég er ... ‹Glottir eins og fífl›

Vjer vorum fyrir nokkru búnir að átta oss á því enda óvinir ríkisins undir nákvæmu eftirliti ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/5/08 14:30

Ég hef grun um að:
Ljótur Ljósálfur sé Aulinn, Jón spæjó sé Offari, Masi sé Álfelgur og Skabbi Skrumari, Apríl sé Grýta, Oddur Frændi sé Ívar Sívertsen og Hexía De Trix, Óvinur ríkisins sé Þarfagreinir, Sjálfann sig sé Hóras, Einn gamall en nettur sé Andþór, Innherji sé Upprifinn og Dilbert sé Golíat

Þessar upplýsingar fékk ég eftir háleynilegum leiðum!‹Ljómar upp›

Mu!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 10/5/08 19:53

Ég hef grun um að þið séuð öll Glúmur.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/5/08 19:26

Ég er ekki Þarfagreinir, né Offari... Ívar er ekki ég, Galdri er 99 % óskyldur mér og 1 % líkur eru á því að ég sé Billi Bilaði... Günther er alls ekki skyldur mér í beinan móðurlegg... þetta er það eina sem ég vil ljóstra upp um aðra en sjálfan mig (sem er líka óskildur mér)...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/5/08 19:29

‹Klórar sér í höfðinu› Ég sem hélt að þú værir ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/5/08 19:39

ég er ég.
Letiblóð er ég.
Innherji er ég og á meðan hann var með mynd var hann meiri ég en ég sjálfur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: