— GESTAPÓ —
JallaJalla! Eitthvađ sem viđ ţekkjum á ókunnu máli
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/5/08 13:17

Hver hefur ekki séđ Tomma og Jenna einsog ţeir voru alltaf í gamla daga, hefur einhver séđ ţá talsetta á indversku.

http://youtube.com/watch?v=QLzWVHobzGE

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Garbo 6/5/08 13:52

Ég hef ekki séđ Tomma og Jenna á indversku en Jalla !Jalla ! er skemmtileg mynd! enda sćnsk

Rattati 6/5/08 14:04

Prúđuleikararnir á hebresku voru svolítiđ spes.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Álfelgur 6/5/08 18:14

Mér finnst Tommi og Jenni ţćttirnir óskaplega illgirnislegt og ljótt barnaefni, jafnvel ţegar ég var lítil ţótti mér Jenni vera alltof vondur viđ Tomma og ađ ţeir ćttu bara ađ vera vinir, ég er líka međ mjög lítiđ hjarta.
En ţegar „Tommi og Jenni mála bćinn rauđan“ kom út ţá fór ég á hana í bíó, var ein af fyrstu myndunum ef ekki sú fyrsta sem ég fór á í bíó, ţá loksins tók ég ţá í sátt. Enda voru ţeir vinir í ţeirri mynd.

Mu!
Jarmi 6/5/08 19:56

Ég er ađ flýta mér!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Aulinn 2/9/08 20:29

Ohh ég hélt thetta thrád til thess ad rćda hina brádskemmtilegu sćnsku mynd JallaJalla...

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Skreppur seiđkarl 25/10/08 18:52

Aulinn mćlti:

Ohh ég hélt thetta thrád til thess ad rćda hina brádskemmtilegu sćnsku mynd JallaJalla...

‹Bítur í knúsulegu kinnarnar neđan á Aulanum›

Ţađ er fyndinn andskoti! Mig langar ađ sjá hana aftur.

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...

Jalla jalla ţíđir flýttu ţér á Arabísku
leikstjóri kvikmyndarinnar Josef Fares er frá Líbanon og ađalhlutverkiđ leikur bróđir hans Fares Fares sem líka er frá Líbanon

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Jarmi 26/10/08 19:55

Jarmi mćlti:

Ég er ađ flýta mér!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: