— GESTAPÓ —
Kílómetrar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 19:21

Offari mælti:

Kílometrarnir eru svipaðir báðr leiðir. oftar fer ég norðurleiðina því þar eru vegirnir betri. Suðurleiðin er seinfarnari en síður ófær að vetri til. Tekurðu þann kjaftstóra með þér?

Nei reyndar ekki - en hann fengi kannski e-ð að kíkja í heimsókn.
Svo er þetta ekki alveg víst ennþá... ég var t.d. að sjá í fréttunum að það er haugur af atvinnulausum mönnum á Reyðarfirði þar sem var verið að loka einhverju.
Nú verð ég bara að vona. Ég vil síður enda atvinnulaus í sumar.

Annars skildist mér svo að ég fengi mögulega flug heim... þannig að þá þurfti ég kannski ekkert að pæla í þessari keyrslu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 2/5/08 19:24

Fussum svei, eftir alla þessa fyrirhöfn! Geturu svo flogið eftir allt saman!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 19:25

Haha já.
Takk samt! Knús!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 2/5/08 19:29

Já, Ók knús ‹Knúsar Tigru og óskar henni góðra flugferða í sumar›
‹Sýnir samt með andllitssvipnum ákveðna vonbrigði með alla fyrirhöfnina um kílómetra og kílómetratal›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 19:29

Tigra mælti:

Haha já.
Takk samt! Knús!

‹Rífur í skottið á kattarskömminni og strýkur henni öfugt nokkrum sinnum›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 19:35

Galdrameistarinn mælti:

Tigra mælti:

Haha já.
Takk samt! Knús!

‹Rífur í skottið á kattarskömminni og strýkur henni öfugt nokkrum sinnum›

Þú færð knús líka kjáninn þinn!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 2/5/08 19:38

Tigra mælti:

Offari mælti:

Kílometrarnir eru svipaðir báðr leiðir. oftar fer ég norðurleiðina því þar eru vegirnir betri. Suðurleiðin er seinfarnari en síður ófær að vetri til. Tekurðu þann kjaftstóra með þér?

Nei reyndar ekki - en hann fengi kannski e-ð að kíkja í heimsókn.
Svo er þetta ekki alveg víst ennþá... ég var t.d. að sjá í fréttunum að það er haugur af atvinnulausum mönnum á Reyðarfirði þar sem var verið að loka einhverju.
Nú verð ég bara að vona. Ég vil síður enda atvinnulaus í sumar.

Annars skildist mér svo að ég fengi mögulega flug heim... þannig að þá þurfti ég kannski ekkert að pæla í þessari keyrslu.

Fengi e-ð að koma í heimsókn?
Kem bara oft og þegar mér sýnist! Spyr ekki kóng eða prest! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 19:43

Andþór mælti:

Tigra mælti:

Offari mælti:

Kílometrarnir eru svipaðir báðr leiðir. oftar fer ég norðurleiðina því þar eru vegirnir betri. Suðurleiðin er seinfarnari en síður ófær að vetri til. Tekurðu þann kjaftstóra með þér?

Nei reyndar ekki - en hann fengi kannski e-ð að kíkja í heimsókn.
Svo er þetta ekki alveg víst ennþá... ég var t.d. að sjá í fréttunum að það er haugur af atvinnulausum mönnum á Reyðarfirði þar sem var verið að loka einhverju.
Nú verð ég bara að vona. Ég vil síður enda atvinnulaus í sumar.

Annars skildist mér svo að ég fengi mögulega flug heim... þannig að þá þurfti ég kannski ekkert að pæla í þessari keyrslu.

Fengi e-ð að koma í heimsókn?
Kem bara oft og þegar mér sýnist! Spyr ekki kóng eða prest! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Að sjálfsögðu. Að mér skuli einu sinni hafa dottið þetta í hug.
Biðst innilegrar afsökunar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 2/5/08 20:31

Nú jæja. ‹Ljómar upp›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/5/08 21:38

Þú kíkir þá í kaffi til mín ef þú mátt vera að.‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/08 21:39

Eitt þarf nauðsynlega að sannreyna áður en lengra er haldið: Er alveg öruggt að Reyðarfjörður sje til ? Vjer höfum ástæðu til að ætla að svo sje hugsanlega eigi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 21:43

Vladimir Fuckov mælti:

Eitt þarf nauðsynlega að sannreyna áður en lengra er haldið: Er alveg öruggt að Reyðarfjörður sje til ? Vjer höfum ástæðu til að ætla að svo sje hugsanlega eigi.

Ef hann er ekki til, þá búum við hann bara til.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Innherji. 2/5/08 22:03

Það mikilvægasta þegar maður fer að sunnan austur eða öfugt er að fara norðurleiðina og koma við í kaffi hjá mér þó að Offari klikki nú oftast á því. kom ekki nema tvisvar á síðasta ári.

Mafíuspilari.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 2/5/08 22:16

Hvar er andlit þitt Innherji. og afhverju ertu orðinn af apa?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 2/5/08 22:32

Vladimir Fuckov mælti:

Eitt þarf nauðsynlega að sannreyna áður en lengra er haldið: Er alveg öruggt að Reyðarfjörður sje til ? Vjer höfum ástæðu til að ætla að svo sje hugsanlega eigi.

Hann er til, en staðarheitið er ranglega stafsett bæði í fjölmiðlum og kortum Landmælinga. Rétt heiti er „Neyðarfjörður“ og þar hefur ríkt hættuástand vegna landvætta síðan á þjóðveldisöld, sem er sennilega ástæðan fyrir nafngiftinni.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: