— GESTAPÓ —
Hvað mundir þú helst vilja vera að gera núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 15:15

Skýrir sig sjálft vona ég.

Ég væri til í að vera á mótorhjóli út á A7 á um það bil 300 kílometra hraða á leið eitthvað suður.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 15:16

Ég myndi vilja vera búin í prófum og komin með vinnu sem er ekki hinumegin á landinu, fjarri öllum ástvinum mínum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/5/08 15:16

Ég vildi vera kominn með vinnu PUNKTUR!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/5/08 15:26

Eina leiðin í átt að sannri uppljómun er að losa sig við allar langanir og þrár. Því tel ég óráðlegt fyrir andlega velferð mina að tjá mig í þessum þræði.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/5/08 15:29

Þarfagreinir mælti:

Eina leiðin í átt að sannri uppljómun er að losa sig við allar langanir og þrár. Því tel ég óráðlegt fyrir andlega velferð mina að tjá mig í þessum þræði.

Iss piss

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 15:36

Helst vildi ég ver að drekka öl akkúrat núna.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 15:37

albin mælti:

Helst vildi ég ver að drekka öl akkúrat núna.

Öfundaðu mig.
Ég er akkúrat að því núna.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 15:40

Galdrameistarinn mælti:

albin mælti:

Helst vildi ég ver að drekka öl akkúrat núna.

Öfundaðu mig.
Ég er akkúrat að því núna.

Ég öfunda þig barasta ekki neitt, ég ætla að skreppa út og bæta úr þessu ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 15:43

albin mælti:

Galdrameistarinn mælti:

albin mælti:

Helst vildi ég ver að drekka öl akkúrat núna.

Öfundaðu mig.
Ég er akkúrat að því núna.

Ég öfunda þig barasta ekki neitt, ég ætla að skreppa út og bæta úr þessu ‹Glottir eins og fífl›

Svona eiga menn að vera.
Framkvæma hlutina og ekkert að tvíóna við það.
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/5/08 16:00

Ég vildi vera búinn með síðasta prófið svo ég gæti gert það sama og þið. ‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/5/08 16:01

Galdrameistarinn mælti:

albin mælti:

Helst vildi ég ver að drekka öl akkúrat núna.

Öfundaðu mig.
Ég er akkúrat að því núna.

Galdri þó! Ég sem hélt þú værir kristilegur forvarnarfulltrúi...?? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 16:14

hvurslags mælti:

Galdrameistarinn mælti:

albin mælti:

Helst vildi ég ver að drekka öl akkúrat núna.

Öfundaðu mig.
Ég er akkúrat að því núna.

Galdri þó! Ég sem hélt þú værir kristilegur forvarnarfulltrúi...?? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Það stemmir alveg.
‹Felur baukinn›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/5/08 16:20

Lifa dagdraumana, ég er orðin svakalega þreytt á þessari sýru á næturnar.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/08 16:28

Vjer vildum helst að staða mála hjá oss væri þannig að vjer hefðum aldrei tilefni til að tjá oss í svona þræði. Þannig er staða mála þó því miður eigi ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 16:43

Galdrameistarinn mælti:

albin mælti:

Galdrameistarinn mælti:

albin mælti:

Helst vildi ég ver að drekka öl akkúrat núna.

Öfundaðu mig.
Ég er akkúrat að því núna.

Ég öfunda þig barasta ekki neitt, ég ætla að skreppa út og bæta úr þessu ‹Glottir eins og fífl›

Svona eiga menn að vera.
Framkvæma hlutina og ekkert að tvíóna við það.
‹Ljómar upp›

Akkúrat, er kominn á svokallað kaffihús.... ekki að drekka kaffi.

En mikið var borgarinn góður, ekki er ölið síðra sem ég er að skola niður.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 2/5/08 16:46

Ég væri rosalega til í að kyssa sæta stelpu... eða borða búðing, er ekki viss.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/5/08 16:49

Núna ætla ég að fara í bankann og kyssa einhverja bossa svo ég hafi efni á að fara á fyllerí í kvöld.

En helst vildi ég að einkaþjónarnir mínir myndu gera þetta fyrir mig, allt nema fara á fylleríið.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/5/08 16:53

Ég var að kaupa mér kassa af Slots bjór og vildi að ég gæti byrjað að drekka strax en ég þarf að fara og sækja Prímadonnu í ballett og fara svo að versla í matinn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: