— GESTAPÓ —
Hannyrðir fyrr og nú.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 13:00

Hér er upplagt að ræða um hannyrðir. Hvort sem þær eru gamaldag eða nútíma.

Ég á það til að festa tölur sem slitna af flíkum hjá mér. Telst það til hannyrða?

Einnig stoppaði ég stundum í sokkana mina hér áður. Hef að vísu ekki gert slikt í háa herrans tið. Telst það til hannyrða?

Og svo er það spurningin. Eru hannyrðir í raun stundaðar í svokölluðum "saumaklúbbum" ? Það bendir að vísu ýmislegt til að allt annað en hannyrðir fari fram þar.

Kannist þið við það?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/5/08 13:01

Ég skal fá mér bjór með þér síðdegis á mánudaginn. ‹Glottir eins og fífl›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/5/08 13:09

Ég er til í eitthvað smáræði ef það er í Hafnarfirði.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/5/08 14:19

Ég verð á Gresjunni í kvöld, við varðeldinn. En ég neita því ekki ef mér er boðið í huggulegt kósíkvöld á Bakbrotsfelli. ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 14:20

Þú og þitt Bakbrotsfell.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/5/08 14:22

Viltu koma og hitta mig þar? ‹Stekkur hæð sína›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/5/08 14:22

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 14:25

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 14:26

Texi Everto mælti:

Viltu koma og hitta mig þar? ‹Stekkur hæð sína›

Mér segist svo hugur um að ég muni hitta þig í kvöld. En klárlega ekki á Bakbrotsfelli eða neitt annað gay dæmi. Og ef ég hitti þig einan fyrir er ekki víst að ég nenni að tala við þig. Það litur svo ferlega illa út.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/5/08 14:30

Regína mælti:

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Galdrameistarinn mælti:

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Tilviljun?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 14:38

krossgata mælti:

Regína mælti:

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Galdrameistarinn mælti:

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Tilviljun?

Sitt hvort landið góða mín.
Ég reyndar kannast aðeins við tvo af þeim sem ég er að fara að hitta, restin er mér ókunn að því ég best veit.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 14:38

albin mælti:

Texi Everto mælti:

Viltu koma og hitta mig þar? ‹Stekkur hæð sína›

Mér segist svo hugur um að ég muni hitta þig í kvöld. En klárlega ekki á Bakbrotsfelli eða neitt anna gay dæmi. Og ef ég hitti þig einan fyrir er ekki víst að ég nenni að tala við þig. Það litur svo ferlega illa út.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Veit Þarfi af þessu?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 14:38

krossgata mælti:

Regína mælti:

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Galdrameistarinn mælti:

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Tilviljun?

Maður spyr sig. Í hvaða "borg" er er Regína? Flensuborg?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 14:40

Tigra mælti:

albin mælti:

Texi Everto mælti:

Viltu koma og hitta mig þar? ‹Stekkur hæð sína›

Mér segist svo hugur um að ég muni hitta þig í kvöld. En klárlega ekki á Bakbrotsfelli eða neitt anna gay dæmi. Og ef ég hitti þig einan fyrir er ekki víst að ég nenni að tala við þig. Það litur svo ferlega illa út.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Veit Þarfi af þessu?

Typo! ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/5/08 14:45

albin mælti:

krossgata mælti:

Regína mælti:

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Galdrameistarinn mælti:

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Tilviljun?

Maður spyr sig. Í hvaða "borg" er er Regína? Flensuborg?

Nei, laus við flensuna.
Annars var ég að velta því fyrir mér í sturtunni áðan hvernig ég gæti lagt þessa óvini ríkisins. Ég er sko að sækja um embætti og er að reyna að koma mér innundir hjá ákveðnum aðila. ‹Ljómar upp› Alltaf að nota tækifærin.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 14:54

Regína mælti:

albin mælti:

krossgata mælti:

Regína mælti:

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Galdrameistarinn mælti:

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Tilviljun?

Maður spyr sig. Í hvaða "borg" er er Regína? Flensuborg?

Nei, laus við flensuna.
Annars var ég að velta því fyrir mér í sturtunni áðan hvernig ég gæti lagt þessa óvini ríkisins. Ég er sko að sækja um embætti og er að reyna að koma mér innundir hjá ákveðnum aðila. ‹Ljómar upp› Alltaf að nota tækifærin.

Innundir?
Ég sé að þér er alvara með að verða forsetafrú.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/5/08 14:57

Er ekki verið að skipuleggja og formgera hittinginn núna? Er þá þetta ekki fallið um sjálft sig?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 15:00

Þarfagreinir mælti:

Er ekki verið að skipuleggja og formgera hittinginn núna? Er þá þetta ekki fallið um sjálft sig?

Engar greiningar takk. ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: