— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kafteinn Poppins 29/4/08 22:59

Kvöldið. Nýgræðingur er mættur er þykir vel mæltur.
xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 29/4/08 23:02

Jahá! Gaman að því og vertu velkominn. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 29/4/08 23:02

Hverra manna ert þú?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kafteinn Poppins 29/4/08 23:14

Einn gamall en nettur mælti:

Hverra manna ert þú?

Pápi gamli átti vingott við Maríu eina. Þú kannast kannski við kauða?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/5/08 21:58

Kafteinn Poppins mælti:

Einn gamall en nettur mælti:

Hverra manna ert þú?

Pápi gamli átti vingott við Maríu eina. Þú kannast kannski við kauða?

‹Setur upp Sundlaugsgleraugun› Ert þú afsprengi hennar Maríu lausbrók ? Þessarar sem á Hildigunni „húð og kyn en aðallega kyn“ fyrir systur ? Það er engin spurning, þú hefur útlitið í það. Sú hefur aldeilis verið að gamna sér með niðursetningunum fyrst þú ert runninn undan rifjum þessarar mestu dræsu sem lætur sjá sig opinberlega án þess að vera dulbúin sem venjuleg manneskja. ‹Fussar og sveiar›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/5/08 21:59

Skammastu svo í Innflytjendahliðið og bíddu þar eftir ainhver nenni að busa þig.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 7/5/08 20:56

Er þetta alvöru nýliði? Er þetta vel busandi djöfull? Ég á eftir að prófa það. Ég vona bara að það fari ekki allt í bál og brand þegar menn fara að rífast um hvaða litur sé bestur.

Það var ekki ég!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: