— GESTAPÓ —
GAS GAS GAS
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 29/4/08 15:45

Mikið fannst mér það skemmtilegt sjónvarpsefni. Ég hafði unun af því að sjá ómálga krakka garga GAS. Einnig fannst mér æðislegt að sjá sauðheimska vörubílstjórana fara að skæla. Allt eru þetta helvítis svikahrappar og eymingjar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/4/08 15:47

Var þetta mál ekki krossfest, dáið og grafið?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

afbæjarmaður mælti:

Mikið fannst mér það skemmtilegt sjónvarpsefni. Ég hafði unun af því að sjá ómálga krakka garga GAS. Einnig fannst mér æðislegt að sjá sauðheimska vörubílstjórana fara að skæla. Allt eru þetta helvítis svikahrappar og eymingjar.

Þú getur sjálfur verið ómálga krakki! Ekkert nema viðbjóðslegur aftanúrkreistingur með hor!

Mófreður C. Mýrkjartansson, Gagnfræðingur og kallfauskur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 15:49

‹Spreyjar nokkrum Gas brúsum framan í Afbæjarmanninn og Ívar›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 15:50

‹Spreyjar líka Mófreð›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/4/08 16:21
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 17:02

Texi Everto mælti:

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 30/4/08 13:58

Mófreður C. Mýrkjartans mælti:

afbæjarmaður mælti:

Mikið fannst mér það skemmtilegt sjónvarpsefni. Ég hafði unun af því að sjá ómálga krakka garga GAS. Einnig fannst mér æðislegt að sjá sauðheimska vörubílstjórana fara að skæla. Allt eru þetta helvítis svikahrappar og eymingjar.

Þú getur sjálfur verið ómálga krakki! Ekkert nema viðbjóðslegur aftanúrkreistingur með hor!

Það er naumast uppi á þér tippið. Ert þú sjálfur löggimann eða vörubílstjóri?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

afbæjarmaður mælti:

Mófreður C. Mýrkjartans mælti:

afbæjarmaður mælti:

Mikið fannst mér það skemmtilegt sjónvarpsefni. Ég hafði unun af því að sjá ómálga krakka garga GAS. Einnig fannst mér æðislegt að sjá sauðheimska vörubílstjórana fara að skæla. Allt eru þetta helvítis svikahrappar og eymingjar.

Þú getur sjálfur verið ómálga krakki! Ekkert nema viðbjóðslegur aftanúrkreistingur með hor!

Það er naumast uppi á þér tippið. Ert þú sjálfur löggimann eða vörubílstjóri?

Já og nei, ég hef verið í báðum stéttum en er í hvorugri núna og mér finnst illa vegið að báðum stéttum!

Mófreður C. Mýrkjartansson, Gagnfræðingur og kallfauskur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 30/4/08 14:29

Þá ættir þú að vita hvers konar aumingjar eru þar á ferð!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 30/4/08 14:37

Síðan er við hæfi að minna fólk á að kjósa lag Bosníu í Euroision, eftir sjálfan Goran Bregovic, sem heitir "Gas, gas".

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/4/08 14:37

Djöfull eruð þið miklir nöldrarar! Fáið ykkur eitthvað annað að gera!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 30/4/08 14:43

Ívar Sívertsen mælti:

Djöfull eruð þið miklir nöldrarar! Fáið ykkur eitthvað annað að gera!

Hægan, ert þú nú orðinn einhver fjandans siðapostuli hér? Ef þú getur ekki þolað spjall okkar á milli þá skaltu sjálfur fara að gera eitthvað annað!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Afbæjarmaður viltu aðeins slaka á.

Mófreður C. Mýrkjartansson, Gagnfræðingur og kallfauskur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Oddur frændi 30/4/08 14:49

Ósköp eru menn önugir hér. Það mætti halda að það væri blútskortur hjá okkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/5/08 00:17

‹Dreifir gestum þáðarins með varnarúða og ÖSKRAR› GAS! GAS! GAS! AF ÞRÆÐINUM!

http://youtube.com/watch?v=XyAMz2dGlGk

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/5/08 00:19

‹Skakklappast út af þræðinum og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/5/08 00:21

‹Kaupir miða í happadrætti GAS›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: