— GESTAPÓ —
Virtir meðlimir bleika kynstofnsins.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 29/4/08 19:18

Þetta er nú meiri viðrinasýningin.
‹Gengur út af sviðinu í þúngum þaunkum›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/4/08 19:29

Er Kargur ekki pínu bleikur?
‹Glottir eins og fífl›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/4/08 19:53

Tigra mælti:

Er Kargur ekki pínu bleikur?
‹Glottir eins og fífl›

Ég er ekki viss um bleika litinn, en hann er vissulega pínlegur. ‹Glottir eins og Tigra›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/4/08 19:54

‹Flissar ógurlega›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 29/4/08 19:56

Mér sýnist meirihlutinn af liðinu í upphafsinnleggsupptalningunni vera fjólublátt fremur en bleikt. Sjálfur hef ég verið að pæla í að biðja Vendihnapp að mála mig inn******bleikan en ekki haft í mér döngun til þess ennþá.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 20:01

Já, ég er allavega svona á litinn, en mér finnst ég nær bleiku heldur en bláu, þótt liturinn heiti vissulega kóbaltblár... Við fjólubláu erum bara svo líbó að við nennum ekki að stofna fjólubláan þráð, við pössum allsstaðar inn, sem blá, sem rauð og sem bleik. Ég skal leika við ykkur öll! ‹Ljómar upp af gleði yfir eigin ágæti›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 29/4/08 20:02

Staðreyndin er sú að fjólublár er sterkur bleikur og ekki orð um það meir.
Játs og Dula þú ert velkomin, þar sem sætasti liturinn er þitt uppáhald.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/4/08 20:02

Þú passar ekki alsstaðar inn Álfelgur mín.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/4/08 20:03

Bleikt er svolítð "öfugsnúið" en njótið.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 20:05

Regína mælti:

Þú passar ekki alsstaðar inn Álfelgur mín.

Á þetta að vera eitthvað diss? -Þú færð sko ekki að vera með mér af því að ég er svo miklu betri en þú diss?
Ég gæti alveg orðið græn af öfund og passað inn í þinn hóp ef mér dytti það í hug. Sannast sagna hafa Grænir bara aldrei vakið áhuga minn! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/4/08 20:06

Álfelgur mælti:

Regína mælti:

Þú passar ekki alsstaðar inn Álfelgur mín.

Á þetta að vera eitthvað diss? -Þú færð sko ekki að vera með mér af því að ég er svo miklu betri en þú diss?
Ég gæti alveg orðið græn af öfund og passað inn í þinn hóp ef mér dytti það í hug. Sannast sagna hafa Grænir bara aldrei vakið áhuga minn! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Svo sætt af þér að skrifa „grænir“ með stórum staf. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 20:07

Regína mælti:

Álfelgur mælti:

Regína mælti:

Þú passar ekki alsstaðar inn Álfelgur mín.

Á þetta að vera eitthvað diss? -Þú færð sko ekki að vera með mér af því að ég er svo miklu betri en þú diss?
Ég gæti alveg orðið græn af öfund og passað inn í þinn hóp ef mér dytti það í hug. Sannast sagna hafa Grænir bara aldrei vakið áhuga minn! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Svo sætt af þér að skrifa „grænir“ með stórum staf. ‹Ljómar upp›

‹Strunsar aftur inn› Já, sko! Ég passa allsstaðar inn af því að ég er svo ógeðslega sæt í mér.‹ Blakar ofvöxnu augnhárunum›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/4/08 20:12

Apríl mælti:

Staðreyndin er sú að fjólublár er sterkur bleikur og ekki orð um það meir.
Játs og Dula þú ert velkomin, þar sem sætasti liturinn er þitt uppáhald.

Þetta er nú bara allskostar ekki rétt.
Fjólubláan færðu með því að blanda saman bláum og rauðum, ...en bleikur er fenginn með því að blanda saman rauðum og hvítum.
Um leið og bláum er blandað þar við er þetta orðinn ljós-fjólublár.
Ef þú vilt síðan blanda ljósrauðan verðuru að blanda saman rauðum, örlitlum gulum og síðan hvítum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Við sem erum bleik erum boðberar kærleikans . Við erum fólkið sem er öðruvísi og hinseginn , hinumeginn við hina
við erum regnbogans stoð og glytrandi tár sólargeislans

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 22:08

Segðu það bara Gísli! Við erum BEST Í HEIMI! ‹Þenur út brjóstkassann›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 29/4/08 22:11

Ó je! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/4/08 23:55

Hét þetta ekki „Much ado about nothing“ hjá honum Shakespeare.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 30/4/08 00:49

Regína mælti:

Þú passar ekki alsstaðar inn Álfelgur mín.

Aaaah! Auðvitað! ijo-stofn. Beygist eins og Hildur. Eða öllu heldur Ylgur.
Álfelgur um Álfelgi frá Álfelgi til Álfelgjar.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: