— GESTAPÓ —
Skipulagsþráðurinn hennar Dulu.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 1/5/08 19:23

Dæmigerður Finni hvað.. ég er þunnur í dag. Eiginlega ætti að fara í gufubað. Svo á ég það til að vera stundum skapheitur, og stundum þunglyndur. En oftast tekst mér að halda ró minni og haga mér eins og fólkið í Kaurismäki-myndum. (fær sér rúgbrauðsbita, stingur hnifnum í stigvélið sitt og fer úti skóginn)

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/5/08 19:37

Ég tek Jarmann með mér og þá gengur allt upp.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 1/5/08 20:00

Og ég tek Lopann með mér og þá hef ég nóg að gera að undirbúa mig fyrir veturinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 1/5/08 20:14

Svo er viskíið nauðsynlegt.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/5/08 20:32

Ein dós af baunum fyrir mig og önnur fyrir Blesa - þá erum við í góðum málum!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/5/08 20:44

Já og munnhörpuna líka, þá eru við í bestu málunum!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/5/08 21:08

Flugeldar eru ómissandi. Og góður slaghamar 4-5 Kg.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/5/08 21:37

Matur... alltaf gott að hafa mat.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/5/08 21:37

Texi Everto mælti:

Já og munnhörpuna líka, þá eru við í bestu málunum!

Langbest væri svo að muna eftir pönnunni undir baunirnar. Mmmm pönnusteiktar bakaðar baunir... ‹Sleikir útum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 2/5/08 12:24

Íslenskur karlmaður, hélt ég að yrði efstur á lista Dulu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/5/08 12:26

Íslenskan? Pff! Held hún myndi frekar vilja einn írskan...

‹slefar›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 2/5/08 12:58

Kommon! Við erum komnir af þessum íradjöbblum. Sama drullutóbakið. (Frussar)

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/5/08 13:08

Snabbi mælti:

Íslenskur karlmaður, hélt ég að yrði efstur á lista Dulu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Íslenskur og karlmaður eru orð sem eiga engan vegin saman‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› En sjálfboðaliðar til að afsanna þessa kenningu mína eru velkomnir heim til mín‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/5/08 13:10

Dula mælti:

Snabbi mælti:

Íslenskur karlmaður, hélt ég að yrði efstur á lista Dulu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Íslenskur og karlmaður eru orð sem eiga engan veginnn saman‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› En sjálfboðaliðar til að afsanna þessa kenningu mína eru velkomnir heim til mín‹Glottir eins og fífl›

Íslenskur og Karlmaður passa bara víst saman! Hins vegar Íslenskt og Karlmenni veit ég ekki hvort passi saman enda er ég hin mesta kjelling.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/5/08 13:17

Ívar Sívertsen mælti:

Dula mælti:

Snabbi mælti:

Íslenskur karlmaður, hélt ég að yrði efstur á lista Dulu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Íslenskur og karlmaður eru orð sem eiga engan veginnn saman‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› En sjálfboðaliðar til að afsanna þessa kenningu mína eru velkomnir heim til mín‹Glottir eins og fífl›

Íslenskur og Karlmaður passa bara víst saman! Hins vegar Íslenskt og Karlmenni veit ég ekki hvort passi saman enda er ég hin mesta kjelling.

Viltu útskýra fyrir mér muninn á karlmenni og karlmanni og ég skal taka það til greina ef mér sýnist svo.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/5/08 13:19

Dula mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Dula mælti:

Snabbi mælti:

Íslenskur karlmaður, hélt ég að yrði efstur á lista Dulu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Íslenskur og karlmaður eru orð sem eiga engan veginnn saman‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› En sjálfboðaliðar til að afsanna þessa kenningu mína eru velkomnir heim til mín‹Glottir eins og fífl›

Íslenskur og Karlmaður passa bara víst saman! Hins vegar Íslenskt og Karlmenni veit ég ekki hvort passi saman enda er ég hin mesta kjelling.

Viltu útskýra fyrir mér muninn á karlmenni og karlmanni og ég skal taka það til greina ef mér sýnist svo.

Karlmaður er eintakið, karlmenni er hegðun. Herramaður flokkast stundum undir Karlmenni en Herramaður getur alltaf flokkast undir Karlmann. Kvenmaður getur verið falleg og góð kona en Kvenmaður getur líka verið djöfulsins tík. Grunnflokkarnir eru Karlmaður og Kvenmaður.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/5/08 13:19

Ívar Sívertsen mælti:

Dula mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Dula mælti:

Snabbi mælti:

Íslenskur karlmaður, hélt ég að yrði efstur á lista Dulu? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Íslenskur og karlmaður eru orð sem eiga engan veginnn saman‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› En sjálfboðaliðar til að afsanna þessa kenningu mína eru velkomnir heim til mín‹Glottir eins og fífl›

Íslenskur og Karlmaður passa bara víst saman! Hins vegar Íslenskt og Karlmenni veit ég ekki hvort passi saman enda er ég hin mesta kjelling.

Viltu útskýra fyrir mér muninn á karlmenni og karlmanni og ég skal taka það til greina ef mér sýnist svo.

Karlmaður er eintakið, karlmenni er hegðun.

Íslenskt karlmenni óskast !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/5/08 14:24

‹Réttir upp hægri hönd en passar að sú vinstri sé kyrfilega meðfram síðunni, vísandi niður›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: