— GESTAPÓ —
Aðgerðir óvina ríkisins: Berstrípað forsetaembætti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/08 16:03

Ljómandi.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/5/08 16:05

‹Rakar á sér hausinn og stillir sér upp fyrir framan höllina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/5/08 16:06

Hvur fjandinn ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Opnar hurðina og töltir inná sviðið› Gjöreyðingarvopnasatjóri segirðu. Æj jújú, það er vel ásættanlegt. ‹Ýtir á nokkra vel valda takka á fjarstýringu nokkurri› ‹Fylgist með flugskeytum þjóta tignarlega til himins í röðum og Valkyrjureið Wagners hljómar undir í vel földu en öflugu hljóðkerfi um gjörvalla Baggalútíu ›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/5/08 16:40

‹Klórar sér í höfðinu›
Varaforseti já. Hmm, ekki slæmt.

Enda á forsetinn nóg af skriðdrekum sjálfur.

‹Keyrir burt á sínum dreka, sendir strolluna sem var á eftir í skrumgleypinn.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/5/08 18:43

Til hamingju Regína mín.‹Ljómar upp› Þannig að ef Vlad fellur frá þá verð ég forsetafrúin þín‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 9/5/08 18:59

Já! Þetta lízt mér á.

‹Gætir og gefur gaum›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/5/08 19:08

‹Gerist óhemju leynilegur og tortrygginn›
Ég vil byrja á því að þakka forsetanum traust það sem mér hefur verið sýnt með tilskipun þessari. Síðan vil ég fara fram á að listinn yfir óvini ríkissins verði sendur mér sem allra fyrst.
‹Laumast afar leynilega á brott.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 9/5/08 19:14

Ég gæti orðið hinn konunglegi klósetthreinsari.
Forsetinn hlýtur að kúka mikið .

‹glottir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/08 19:29

Ætti þessi þráður ekki að heita núna "Vel fóðrað forsetaembætti"?

Hvað gerist annars ef Mosa frænka birtist? Hún kom við síðast í janúar.
‹Fægir hlerunarbúnaðinn og gengur frá hjá gljáfægðum skörungnum›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 9/5/08 19:31

krossgata mælti:

Ætti þessi þráður ekki að heita núna "Vel fóðrað forsetaembætti"?

Hvað gerist annars ef Mosa frænka birtist? Hún kom við síðast í janúar.
‹Fægir hlerunarbúnaðinn og gengur frá hjá gljáfægðum skörungnum›

Þá munu valkyrjurnar berjast um bitlíngana.

‹Hlakkar til (í laumi)›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/5/08 22:30

Dula mælti:

Til hamingju Regína mín.‹Ljómar upp› Þannig að ef Vlad fellur frá þá verð ég forsetafrúin þín‹Glottir eins og fífl›

Til hamingju sjálf. ‹Ljómar upp›
Við yrðum ábyggilega góðar saman, en eiginlega vona ég að Vlad haldi velli.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/5/08 22:48

Dula mælti:

Til hamingju Regína mín.‹Ljómar upp› Þannig að ef Vlad fellur frá þá verð ég forsetafrúin þín‹Glottir eins og fífl›

‹Starir paranojaður á orð Dulu› ‹Tautar› Þetta gæti nú alveg flokkast undir undirróðursstarfsemi og hvatningu til valdaráns... ‹Myndast við að byrja að hamra dulkóðað leyniskjal til forsetans á Remington ritvélina (árg. 1937), sem fylgdi forstjóraembættinu.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/5/08 01:32

Dula mælti:

Til hamingju Regína mín.‹Ljómar upp› Þannig að ef Vlad fellur frá þá verð ég forsetafrúin þín‹Glottir eins og fífl›

Eru þetta skilaboð til Enters um að myrða Forseta vorn? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/5/08 01:49

Það verð ég að segja að sorglega lélegt þótti mér úrval þeirra sem sóttu um lausar stöður við forsetaembættið og viðurkenni fúslega að ég dauðvorkenndi Vlad að hafa ekki félegri hóp að velja úr.

ég hef því ákvðeðið þó að umsóknarfrestur sé vissulega runninn út að bjóða forseta vorum þjónustu mína í þeirri von að þar hafi ég meira að gera en í þeim embættum sem ég gegni við keisara og konungshirðina.

Það er svo forsetanum í sjálfsvald sett hvort og hvaða þjónustu hann vill af mér þyggja eða embætti mig í skipa.

‹Færir Vlad Kóbaltþrumuvarpara.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/5/08 02:39

Upprifinn mælti:

Það verð ég að segja að sorglega lélegt þótti mér úrval þeirra sem sóttu um lausar stöður við forsetaembættið og viðurkenni fúslega að ég dauðvorkenndi Vlad að hafa ekki félegri hóp að velja úr.

ég hef því ákvðeðið þó að umsóknarfrestur sé vissulega runninn út að bjóða forseta vorum þjónustu mína í þeirri von að þar hafi ég meira að gera en í þeim embættum sem ég gegni við keisara og konungshirðina.

Það er svo forsetanum í sjálfsvald sett hvort og hvaða þjónustu hann vill af mér þyggja eða embætti mig í skipa.

‹Færir Vlad Kóbaltþrumuvarpara.›

‹Rassskellir Upprifinn með glóandi skörungi›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/5/08 03:40

‹lætur sér fátt um finnast.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/5/08 08:33

Huxi mælti:

Dula mælti:

Til hamingju Regína mín.‹Ljómar upp› Þannig að ef Vlad fellur frá þá verð ég forsetafrúin þín‹Glottir eins og fífl›

‹Starir paranojaður á orð Dulu› ‹Tautar› Þetta gæti nú alveg flokkast undir undirróðursstarfsemi og hvatningu til valdaráns... ‹Myndast við að byrja að hamra dulkóðað leyniskjal til forsetans á Remington ritvélina (árg. 1937), sem fylgdi forstjóraembættinu.›

Þvílíkar dylgjur !‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/5/08 11:43

Dula mælti:

Til hamingju Regína mín.‹Ljómar upp› Þannig að ef Vlad fellur frá þá verð ég forsetafrúin þín‹Glottir eins og fífl›

Lesbíur?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: