— GESTAPÓ —
Aðgerðir óvina ríkisins: Berstrípað forsetaembætti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/5/08 15:00

Tigra mælti:

Jæja, er ekki kominn tími á að þið þarna í forsetaembættinu klæðið ykkur?

Ert þú ekki ber-'strípuð' sjálf?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/5/08 15:02

Þarfagreinir mælti:

Tigra mælti:

Jæja, er ekki kominn tími á að þið þarna í forsetaembættinu klæðið ykkur?

Ert þú ekki ber-'strípuð' sjálf?

Það fer mér betur en þeim.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/5/08 15:04

Klæða okkur, hvað meinar þú. Ég er klædd.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/5/08 15:04

Rétt er það. Þú ert líka með feld, ekki þau.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/5/08 15:07

Þarfagreinir mælti:

Rétt er það. Þú ert líka með feld, ekki þau.

Við köllum þetta nú pels... en ég get svosem ekki ætlast til að almúginn viti það.
‹Sígsporar um svo að rignir upp í nefið á henni›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/5/08 15:09

‹Spennir upp regnhlíf›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 13/5/08 19:09

‹Tekur upp geislasverðið og stekkur á bak Tigru› Áfram slagsmálakisa! Til bardaga!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: