— GESTAPÓ —
Aðgerðir óvina ríkisins: Berstrípað forsetaembætti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 10/5/08 15:48

Upprifinn mælti:

Dula mælti:

Til hamingju Regína mín.‹Ljómar upp› Þannig að ef Vlad fellur frá þá verð ég forsetafrúin þín‹Glottir eins og fífl›

Lesbíur?

‹Nær í ilmsöltin fyrir Enter, lofað sé nafn Hans›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/5/08 02:38

‹Hugsar meira um stöðuveitingarnar (undir áhrifum áfengis)› Ætli það sé samt ekki gáfulegra, ef tekið er tillit til óvina ríkinsins og þeirra krafts til að láta fólk hverfa, að hafa bæði varaforseta og varaforsetafrú? Svona ef í harðbakkann slær? Skáldið sagði jú að öryggið skuli sett á oddinn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/5/08 02:41

Æ, er ekki einfaldara að klóna þau bara?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/5/08 02:43

Þá verður maður að spyrja... hver er orginal?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/5/08 02:44

Skiptir það einhvurju máli varðandi forsetann og klónin hans? Það vita allir að forsetahjónin eru bara upp á punt.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/5/08 02:50

Ertu nú ekki eitthvað að ruglast á baggalútíska heimsveldinu og íslenska puntlýðveldinu?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/5/08 07:37

Goggurinn mælti:

‹Hugsar meira um stöðuveitingarnar (undir áhrifum áfengis)› Ætli það sé samt ekki gáfulegra, ef tekið er tillit til óvina ríkinsins og þeirra krafts til að láta fólk hverfa, að hafa bæði varaforseta og varaforsetafrú? Svona ef í harðbakkann slær? Skáldið sagði jú að öryggið skuli sett á oddinn.

Ertu að bjóðast til að vera varaforsetafrú?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/5/08 01:45

Já.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/5/08 07:09

Skyldi það embætti vera veitt af mér eða forsetanum?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/5/08 13:38

Regína mælti:

Skyldi það embætti vera veitt af mér eða forsetanum?

Þú hlýtur nú eiginlega að fá að ráða því. ‹Klórar sér í höfðinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/5/08 13:47

Tigra mælti:

Regína mælti:

Skyldi það embætti vera veitt af mér eða forsetanum?

Þú hlýtur nú eiginlega að fá að ráða því. ‹Klórar sér í höfðinu›

Já, satt segirðu, og ekki fer forseti vor að neita Gogginum um þetta.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/08 14:48

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Vjer vekjum hjer með formlega athygli á að erindi Goggsins er eigi fram sett með ótvíræðum hætti þar eð honum (henni ?) hefur láðst að geta þess hvort um sje að ræða frú sem er til vara fyrir forsetafrú eða hvort um er að ræða frú sem 'tilheyrir' varaforsetanum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/5/08 22:53

‹Bíður spennt eftir að vita hvað Goggurinn meinti›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 13/5/08 01:16

Það sem ég meinti var að ég yrði varaforsetaherra, þar sem varaforsetinn er jú víst kvenkyns. Ef varaforseti vor verður að einhverju móti forseti, er ómögulegt að forsetinn (forsetan?) hafi forsetafrú upp á arminn.

Ég er hræddur um að skortur á blóði í áfengisrásum mínum hefur gert fyrirspurn mína illskiljanlega.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 13/5/08 07:30

‹Virðir Gogginn fyrir sér.›
‹Minnir endilega að þetta sé ósköp hlýleg sál og vitur, og því örugglega góður ráðgjafi.›

‹Ljómar upp›
Flott sólgleraugu! Þú mátt alveg vera varaforsetaherrann minn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/5/08 09:34

‹Ljómar upp› Ji hvað þið eruð ofboðslega sæt saman‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/5/08 14:47

Það tilkynnist hjer með opinberlega að brátt verður ráðherra- og embættismannalistanum breytt með formlegum hætti þannig að breytingar þær er hjer hafa átt sjer stað komi þar fram. Staða Goggsins er orðin ljós ef vjer skiljum nokkur undanfarin innlegg rjett.

krossgata mælti:

Hvað gerist annars ef Mosa frænka birtist? Hún kom við síðast í janúar.
‹Fægir hlerunarbúnaðinn og gengur frá hjá gljáfægðum skörungnum›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Það skapar viss vandamál en yrði það í einhvern tíma að ráði yrði hún væntanlega forsetafrú á ný. Þó óttumst vjer að annaðhvort hafi henni verið rænt af óvinum ríkisins eða þá að annir hennar við baráttu gegn óvinum ríkisins sjeu svo miklar að hún muni eigi sjást mjög mikið hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/5/08 14:59

Jæja, er ekki kominn tími á að þið þarna í forsetaembættinu klæðið ykkur?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: