— GESTAPÓ —
Geta karlmenn veriš lauslįtir?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Kiddi Finni 22/4/08 17:29

Kęru félagar. Varšandi ķslenskt mįl vil ég nś spyrja svolitš um įlit ykkar um mįlfar sem tengist kżnlifshegšun. Sem sagt, ekki ķ raun og veru, heldur um mįlfar. Spurningar til dęmis:
Stundum heyrir eša sér mašur oršiš "vergjarn" notaš um karlmann. En er žetta orš ekki um konur, žar sem "ver" bendir til karlmanns? Hvaš getum viš notaš ķ stašinn? Er nóg aš segja aš einhver sé kvensamur?
Eša er kvensemi / karlsemi og lauslęti žaš sama?
Geta karlmenn veriš lauslįtir, eša geta žeir vist, en er hęgt aš segja svona?

Timburfleytarinn mikli.
hvurslags 22/4/08 17:57

Vergjörn hefur ekki žennan lauslętisstimpil į sér, žannig aš kvensamur finnst mér vera įgętis mótvęgi.

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Lopi 22/4/08 18:03

Oft heyri ég aš konur séu laustlįtar en oftast heyri ég aš karlar séu kvennsamir. Stundum heyri ég talaš um konur aš žaš sé karlastand į žeim.
Aš vera ekki viš eina fjölina felldur ķ kvennamįlum heyri ég talaš um karlmenn.
Aš vera ekki viš eina fjölina felldur ķ įstarmįlunum heyri ég talaš um kvennfólk.

Aš vera vergjarn žżšir kannski meira aš vera illgjarn. Žó ekki viss.

Śtvarpsstjóri 22/4/08 18:04

Ķ mķnum huga er vergjörn kona lauslįt. En žaš er rétt, karlmenn eru varla vergjarnir, nema žeir séu samkynhneigšir. Ętli žaš sé sķšan ekki mat hvers og eins hvaša orš sé best aš nota ķ stašinn.

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
krossgata 22/4/08 19:28

Geta žeir ekki veriš kvengjarnir? Lausgirtir, er žaš ekki eitthvaš ķ įttina lķka?

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Nermal 22/4/08 19:54

Viš erum lausgyrtir, lauslįtir, kvennsamir greddupungar sem eltast viš hvert pils.

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Jarmi 22/4/08 19:54

Er žaš ekki mįliš aš karlmenn skrifa flestar oršabękur? Eša er ég aš rugla?

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Lopi 22/4/08 20:20

Žaš rifjast upp fyrir mér nśna aš spįkona ein hafši spįš fyrir mér karlmanninum aš ég ętti eftir aš vera laustlįtur ķ framtķšinni. Sś spį hefur reyndar enn ekki ręst.

blóšugt 22/4/08 20:24

Lopi męlti:

Žaš rifjast upp fyrir mér nśna aš spįkona ein hafši spįš fyrir mér karlmanninum aš ég ętti eftir aš vera laustlįtur ķ framtķšinni. Sś spį hefur reyndar enn ekki ręst.

Žś kannski tekur upp į žvķ žegar žś ert bśinn aš gifta žig. ‹Glottir eins og fķfl›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Upprifinn 22/4/08 20:26

Nermal męlti:

Viš erum lausgyrtir, lauslįtir, kvennsamir greddupungar sem eltast viš hvert pils.

Talandi um aš einhverjum ratist satt į munn.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Regķna 22/4/08 20:28

Eru kvensamir menn endilega lauslįtir? Eru žaš ekki alveg eins žessir sem aušveldlega sżna įhuga įn žess endilega aš meina neitt?

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Aulinn 22/4/08 21:28

Ég er ekki lauslįt t.d. Ég er bara meš brókarsótt.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
Hvęsi 22/4/08 21:46

Ég er karlhóra.

‹Skoppar uppį borš, rķfur af sér buxurnar og tekur kynžokkafullan dans›

Hexia de Trix 22/4/08 22:02

Lopi męlti:

Aš vera vergjarn žżšir kannski meira aš vera illgjarn. Žó ekki viss.

Ver = (karl)mašur

Vergirni er semsagt žaš aš girnast karlmann eša karlmenn. Hefur ekkert meš oršiš illgjarn aš gera.

Hins vegar set ég ekki samasem merki į milli vergirni og lauslętis. Žetta er kannski bara matsatriši hvar mörkin liggja. En til aš svara upphaflegu spurningunni žį myndi ég įlķta aš bęši kynin geti veriš lauslįt.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Skreppur seiškarl 22/4/08 22:12

Regķna męlti:

Eru kvensamir menn endilega lauslįtir? Eru žaš ekki alveg eins žessir sem aušveldlega sżna įhuga įn žess endilega aš meina neitt?

Skrżtin spurning frį konu...
Sérstaklega ķ ljósi žess aš konur kvarta oftast undan žvķ aš vera kallašar lauslįtar og jafnvel druslur sofi žęr hjį mörgum karlmönnum.

Žaš eru til 10 tegundir af fólki ķ heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir žaš. • Sumt fólk kallar žaš Malt ķ gleri en ég kalla žaš Bóndakók ķ rśšu. • Žaš er ekkert mįl aš hętta aš reykja! Ég hef margoft gert žaš...
Skreppur seiškarl 22/4/08 22:13

Nś skil ég allavega oršiš 'verbśš'.

Žaš eru til 10 tegundir af fólki ķ heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir žaš. • Sumt fólk kallar žaš Malt ķ gleri en ég kalla žaš Bóndakók ķ rśšu. • Žaš er ekkert mįl aš hętta aš reykja! Ég hef margoft gert žaš...
Regķna 22/4/08 22:14

Skreppur seiškarl męlti:

Regķna męlti:

Skrżtin spurning frį konu...
Sérstaklega ķ ljósi žess aš konur kvarta oftast undan žvķ aš vera kallašar lauslįtar og jafnvel druslur sofi žęr hjį mörgum karlmönnum.

Skreppur, ég var ekki aš tala um aš sofa hjį, heldur flangs. Žaš getur veriš mjög ógešfelt.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Skreppur seiškarl 22/4/08 22:17

Stelpur eru oft kallašar druslur fyrir žaš eitt aš vera aš dašra, er žaš réttlįtt gagnvart žér?

‹Veršur hrikalega misbošiš›

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: