— GESTAPÓ —
Bifhjólasamtök Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/4/08 14:33

BUBB - Bifhjólasamtök Undursamlegra Bagglýskra Bifhjólaunnenda.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/4/08 14:37

SKÁL - Samtök áhjólandi leðurtöffara

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/4/08 14:41

Ég verð alltaf meira og meira svag fyrir Bifhjólasamtökunum Hannesi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/4/08 14:42

blóðugt mælti:

Ég verð alltaf meira og meira svag fyrir Bifhjólasamtökunum Hannesi.

Ekkert svona! Það verður að vera eitthvað sameiningartákn af Gestapó en samt eitthvað sem ekki getur alið á fordómum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 22/4/08 14:49

Andþór mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

En hvað með Bifhjólasamtökin Helvítið hann Hannes?

Já, Bifhjólasamtökin Helvítið hann Hannes Mörður hefði átt að heita Andri! ‹Ljómar upp›

Ég styð þessa tillögu!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/4/08 14:50

Bifhjólasamtökin Blesi?

‹Svipast um eftir Texa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/4/08 14:50

Útvarpsstjóri mælti:

Andþór mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

En hvað með Bifhjólasamtökin Helvítið hann Hannes?

Já, Bifhjólasamtökin Helvítið hann Hannes Mörður hefði átt að heita Andri! ‹Ljómar upp›

Ég styð þessa tillögu!

Já annars finnst mér þetta nú besta tillagan hingað til.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 22/4/08 15:53

Gerlarnir. Málið dautt.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 22/4/08 15:59

Bifhjólasamtökin HYSKI
Passar ágætlega við þessa vitleysingja sem hér eru.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/4/08 16:06

Rattati mælti:

Gerlarnir. Málið dautt.

‹Flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/4/08 17:16

Bifhjólaklúbburinn Bína

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/4/08 18:59

Já eða Bifhjólafélagið Brumm.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 22/4/08 20:35

Mér dettur í hug Geitungarnir

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 22/4/08 20:40

BAMBI. Baggalútar akandi meirháttar bifhjólum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/4/08 21:45

Ég held að Lopi hafi komið með besta nafnið. Það eina sem getur toppað þetta er að fá Vladimir til að vera meðlimur. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/4/08 22:50

Hexia de Trix mælti:

Ég held að Lopi hafi komið með besta nafnið. Það eina sem getur toppað þetta er að fá Vladimir til að vera meðlimur. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ertu þá að meina Vélhjólaklúbbinn Vladimir

Vel leðuralklæddir meðlimir

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/4/08 22:51

Þetta er nú ekkert svo afleit hugmynd hjá þér albin... en ég átti nú eiginlega meira við að það væri frábært að fá Vladimir til að segja „Vjer erum BAMBI“ ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/4/08 23:09

Já, en ef hann fellst ekki á það er ég með rétta klúbbinn, eða rétta nafnið á mótorhjóla gengið

Klúbbur reiðra útlaga kóbalts. Hver yrði nú ekki stoltur að tilheyra slíkum samtökum.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: