— GESTAPÓ —
Af Baggalútíuleikunum
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/4/08 22:57

Svei mér þá.
Ekki vissi ég að hér væri svona mikið af efnilegu íþróttafólki!

Ég býst þó sterklega við því að ekki verði mikið meira af keppnum í kvöld, því þótt sampóar mínir séu íþróttamenn miklir, eru þeir drykkjumenn meiri. Og nú fer Gölturinn brátt að opna.

Hafðu þökk fyrir kærastaómyndin mín. Þetta var einstaklega óvenjulegur en jafnframt skemmtilegur dagur. Ég bíð spennt eftir úrslitunum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 20/4/08 22:59

Já, takk fyrir mig! Alltaf gaman að eiga þátt í tilefnislausum árásum og geðveikislegum dramaköstum án ástæðu! xT

Mu!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/4/08 23:00

Þetta var hundfúlt og maður í bullandi þunglyndi eftir þetta allt saman.
‹Heldur áfram að hnýta snöruna›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 23:02

Ég lét mér nægja að keppa í einni grein og mér sýnist reyndar að sigur minn þar sé gulltryggður. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/4/08 23:03

Takk fyrir þátttökuna. Ég hef vonandi úrslit í öllum greinum tilbúin í fyrramálið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/4/08 23:03

Já takk fyrir mig fávitarnir ykkar, alltaf ánægjulegt að ausa tittlingaskít yfir allt og alla.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/08 23:04

Hey... ekki er þetta búið... ég var rétt að komast í dramagírinn ‹Strunsar út í dramakasti›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/08 23:05

Grín...‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/4/08 23:06

Andþór mælti:

Takk fyrir þátttökuna. Ég hef vonandi úrslit í öllum greinum tilbúin í fyrramálið.

Gerirðu þér grein fyrir að það hefur verið ritað á 67 þræði síðan 8 í morgun og það gætu verið dramaköst á þeim öllum?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/4/08 23:07

Er kepnin búinn? Þetta er svindl ég var einmitt að bíða eftir Skabba til þess að geta þrætt við hann.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/4/08 23:14

Er þetta búið ? Vjer vorum fyrst núna að átta oss á að þetta væri byrjað enda helgin búin að vera mjög óvenjuleg hjá oss.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/4/08 23:16

krossgata mælti:

Andþór mælti:

Takk fyrir þátttökuna. Ég hef vonandi úrslit í öllum greinum tilbúin í fyrramálið.

Gerirðu þér grein fyrir að það hefur verið ritað á 67 þræði síðan 8 í morgun og það gætu verið dramaköst á þeim öllum?

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/4/08 23:17

Andþór mælti:

krossgata mælti:

Andþór mælti:

Takk fyrir þátttökuna. Ég hef vonandi úrslit í öllum greinum tilbúin í fyrramálið.

Gerirðu þér grein fyrir að það hefur verið ritað á 67 þræði síðan 8 í morgun og það gætu verið dramaköst á þeim öllum?

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Hlær kvikindislegum hrossahlátri›
Þér var nær að starta þessu.
Nú er að klára þetta.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/4/08 23:19

Galdrameistarinn mælti:

Andþór mælti:

krossgata mælti:

Andþór mælti:

Takk fyrir þátttökuna. Ég hef vonandi úrslit í öllum greinum tilbúin í fyrramálið.

Gerirðu þér grein fyrir að það hefur verið ritað á 67 þræði síðan 8 í morgun og það gætu verið dramaköst á þeim öllum?

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Hlær kvikindislegum hrossahlátri›
Þér var nær að starta þessu.
Nú er að klára þetta.

Á ég að senda þér lista?
‹Glottir eins og fífl›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/4/08 04:46

Af hverju var ekki keppt í negatívri félagsritaritun?

A.m.k. sýnist mér að nú leiðist Bölli og Úlli hönd í hönd með fjögur negatív félagsrit hvor.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: