— GESTAPÓ —
Nefndarmálaráðuneytiskastalinn
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

-Inngangurinn í aðalstöðvar Nefndarmálaráðuneytisins í Þórsmörk. 97% af rými kastalans er neðanjarðar, en húsin í kring eru híbýli starfsfólksins.

Velkomin í kastala nefndarmálaráðuneytisins, heimili hins sístækkandi skrifræðisbálkns! Hér getið þið djammað og djúsað í álmu kynningardeildarinnar eða kynnt ykkur ýmis nefndar- eða skrifræðistengd málefni.
Ég er sjaldnast hér til viðtals, en það er hægt að skilja eftir skilaboð hjá einhverjum af skrifstofunum mínum hér og þar í komplexinu.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nýliða-Ninjan 15/4/08 18:42

‹Læðist inn›

Hoojjjaaaa!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹læðist út›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/08 01:09

Vjer gerum þá ráð fyrir að 97% af þeim 97% kastalans sem eru neðanjarðar sjeu skjala- og eyðublaðageymslur ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/4/08 01:18

‹Laumar Bjargmundi frá Keppum inn aftur og setur hann inn á skrifstofuna sína.›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer gerum þá ráð fyrir að 97% af þeim 97% kastalans sem eru neðanjarðar sjeu skjala- og eyðublaðageymslur ? ‹Ljómar upp›

Ekki alveg, ég hugsa að það sé aðeins um fjórðungur af plássinu sem fer í það. Við reynum að hafa sem mest á pappír þar sem að tölvum er illa treystandi fyrir öðru eins magni af upplýsingum. Stór hluti af komplexinu eru einnig þúsundir fundarherbergja og ráðstefnusala, því að flestar nefndir þurfa að funda 24/7 allan ársins hring. Fjölmargir hlutir sem krafist er í daglegum rekstri skrifræðisbálkns þarf einnig að vera til staðar, svosem bakkelsisverksmiðja og kaffirækt og -vinnsla. Svo er einnig fullt af öðru dóti þarna sem krefst pláss en ég vil helst ekki ræða það hér af öryggisástæðum.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég vil þó nota tækifærið og benda á að háttvirtur forseti gæti verið að ruglast á okkur og upplýsingamálaráðuneytinu, en sú stofnun hefur verið nánast óvirk eftir því sem ég veit. Ég legg til að þú, sem formlegur yfirmaður ríkisstjórnarinnar, hnykkir í þann sem er upplýsingamálaráðherra svo við getum undireins byrjað að eyða meiri peningum í stofnunina. Það myndi líka létta starf nefndarmálaráðuneytisins og því vel virði peninganna.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/4/08 09:45

Er ekki vissara að leggja málið í nefnd?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: