— GESTAPÓ —
Hvernig líður þér þegar þú hlustar á...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/4/08 19:23

Þetta er undarleg blanda af einhverju sem nálgast að vera óþolandi og skemmtilegt. Minnti mig á einhverja samsuðu af Spandau Ballet, Ultravox og ögn af Stranglers. Óþolandi ágengar endurtekningar og svo einhver skemmtilegur grautur með. Í heildina bara ágætt, fannst söngurinn eitt af því skemmtilega.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/4/08 22:35

Nokkuð skondið lag og virkilega skrautlegt mynband

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 25/4/08 22:50

Þetta lag (eða kombóið; lagið + myndbandið) er bara menntaskólaárin fyrir mér, misgott flipp í Norðurkjallara en alltaf skemmtilegt. Myndbandið tekur reyndar alla athyglina, er ekki viss um að ég myndi hafa neitt ógurlega gaman af laginu einu og sér, allavega ekki svona við fyrstu hlustun. Kraftwerk + Blue Man Group + Indí fjör.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/4/08 12:27

http://www.youtube.com/watch?v=bMl0YIeMj78

Hvað finnst ykkur um þetta?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/4/08 12:33

Þetta er alveg frábært. Ekkert smá skondin texti hjá kallinum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/4/08 13:28

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/4/08 13:33

‹Flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/4/08 13:53

Hvað með þessa gutta?
http://youtube.com/watch?v=fCrMD6ubic4

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/4/08 14:02

‹Fær alvarlegt þáþráarsjokk›

Hale ogPace!!! man eftir þeim, þeir voru æðislegir.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/4/08 01:21

‹Hlær og skríkir yfir báðum lögunum›

Krútt, bæði.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/5/08 01:10

Hale og Pace eru í töluverðu uppáhaldi hjá mér. Skondið lag atarna

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/5/08 01:18

En hvað segir fólk um þetta??
http://youtube.com/watch?v=PxXUHsLyCB8

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/5/08 02:26

Mjög fönkað, mjög rokkað, mjög hresst, mjög skemmtilegt. Numetal-skotið pönkfönkið kom mér allavega í stuð.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 3/5/08 20:27

Þetta var nú aldeilishreint leiðinleg áhlustun.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 3/5/08 20:40

Þegar ég hlusta á Bítlana líður mér alveg óviðjafnanlega - besta hljómsveit í heimi!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/5/08 22:54

Þetta hressti mig og gladdi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/5/08 23:10

Of mikil samsuða til að gera sig. Bassakaflarnir voru það þolanlegasta fyrir mig.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 4/5/08 02:16

hvurslags mælti:

Þegar ég hlusta á Bítlana líður mér alveg óviðjafnanlega - besta hljómsveit í heimi!

Gott að heyra, en það hefur samt ósköp lítið með Primus að gera...

En eruð þið ekki til í smá íslenskt? ... http://www.youtube.com/watch?v=xMI_zrVBKFM&NR=1

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: