— GESTAPÓ —
Hvernig líður þér þegar þú hlustar á...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 14/4/08 02:33

Mér fannst þetta bara fyndið. Alls ekki slæmt. Varð bara hreinlega dálítið kátur.

Noh. Ný síða. Hvernig þá með smá djassskotið metal?
http://www.youtube.com/watch?v=ROvvLeiQFNo

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/4/08 07:36

Þetta er bara skruggu fínn metall. Minnir mig ögn á hina gömlu íslensku sveit "Langi Seli og skuggarnir" Maður verður bara kátur við hlustunina.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/08 08:39

Drulludeli og plebbarnir ná ekki þessu! Þetta er miklu meira fínerí!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 14/4/08 09:02

Ég fór bara í hardcore fíling. Langaði að brjóta flösku á hausnum á einhverjum. Kannski ekki eitthvað sem ég myndi velja að hlusta á en án efa með skemmtilegasta metal sem ég hef heyrt.. (enda ekki svo þungt).

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/4/08 09:40

Já ég fæ svona þáþrá í að verða 16 ára aftur og sjá Fróða Finnson heitinn spila á porthátíð með sororicide, ég veit ekki útaf hverju þetta kom fyrst upp í hugann en kannski var það spilagleðin og djassfílingurinn sem minnti helst á hann (hann var svo unaðslega músíkalskur)

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/4/08 10:16

Ég hata jass, en þetta er bara alveg þolanlegt, svona með því skásta í ætt við það. Mér finnst samt vanta einhverja fyllingu í þetta.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/4/08 11:41

Aulinn mælti:

Don De Vito mælti:

Má ekki bara koma með næsta lag strax eða neyðumst við til þess að eyða heilli blaðsíðu í það að drulla yfir þetta lag?

Þegiðu druslan þín. Það er allt í lagi að bera skoðanir sínar en í enn betra lagi að bera virðingar fyrir smekk annara. Mér er alveg sama hvað þér finnst.

Hættu svo að rembast við að vera svona menningalegur í sambandi við tónlist. Þú drullar bara á þig með því.

Ókei, en mér finnst ég samt hafa heyrt þetta milljón sinnum áður.

En að nýja laginu: Nú er búið að koma með þær tvær tónlistastefnur sem ég fyrirlít hvað mest, píkupopp og metal. Ég fíla ekki metal nema það sé Blackened með Metallica eða Opeth en það er þó yfirleitt hægt að hafa gaman að djass. Fyrir utan lúkkið á hljómsveitarmeðlimunum og sönginn fannst mér þetta til að byrja með minna meira á post-punk síðan fór metallinn að sýna sig meira og meira og þá fannst mér það farið að verða hálfleiðinlegt en undir lokin fannst mér þó eins og eitthvað væri að fara að gerast og ég var að byrja að slamma en þá var lagið bara allt í einu búið. Í heildina ágætis fílingur samt.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/08 11:44

Dula mælti:

Já ég fæ svona þáþrá í að verða 16 ára aftur og sjá Fróða Finnson heitinn spila á porthátíð með sororicide, ég veit ekki útaf hverju þetta kom fyrst upp í hugann en kannski var það spilagleðin og djassfílingurinn sem minnti helst á hann (hann var svo unaðslega músíkalskur)

Já Fróði var alger snillingur. Ég spilaði 3 hljómsveitaræfingar með honum en hann vildi meira hardcore. Blessuð sé minning hans!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/4/08 12:25

Djass og metall fer furðuvel saman. Þetta er góð sveifla með fínu riffi og miklum krafti, og mér þótti afskaplega freistandi að slamma yfir þessu. Ákvað þó að láta það vera, þar sem ég er í vinnunni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/4/08 12:46

Tónlistin erflott en söngvarinn ekkert sérstakur... alltof venjulegur.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/4/08 00:25

Er heil blaðsíða á milli laga ekki of mikið? Eigum við ekki bara að segja eins og fimm innlegg eftir hvert lag og málið er dautt?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 18/4/08 01:33

Ég held að það sé rétt.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/4/08 17:29

Þetta er allt í lagi. Þetta er svona rokkabillý metall. Mér datt í hug Continentalinn með Langa-Sela og Radar Love með Golden Earring. Ekkert samt verið að finna upp hjólið. En sem bakgrunnur við hið daglega japl þá er þetta fínt.
Einkunn: 3 stjörnur (af 5 mögulegum)

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/08 17:49

Jæja, fyrst menn virðast vera búnir að tjá sig um jazzmetalinn þá kem ég hér með nýtt.

Hvað segja menn um þetta?

http://youtube.com/watch?v=vY1itfRFcO0&feature=related

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 18/4/08 18:53

Ég heillaðist nú ekki uppúr sokkunum við fyrstu hlustun. En þetta er alls ekki slæmt. Örugglega gott til að slaka á við.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/4/08 23:16

Ætli það séu ekki sirka 2 tímar síðan ég byrjaði að hlusta á lagið... og svo vaknaði ég bara allt í einu núna...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/4/08 23:58

Hvernig mér líður? Hmmm. Engan veginn. Þetta gerði ekkert fyrir mig, en gerði mér heldur ekkert.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/4/08 00:08

Þetta lag finnst mér afskaplega gott þó flutningurinn sé kannski ekki alveg upp á 100. Kynnið ykkur þennan mann, hann er alveg ágætur. Skoðið sérstaklega lagið Forbidden colours með honum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: