— GESTAPÓ —
Hvađ gerir lífiđ dásamlegt akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 30, 31, 32, 33  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 26/12/10 00:09

Blesi.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/10/11 02:13

Flísteppi, náttbrćkur og sjónvarpiđ ásamt baggalútíu.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 1/10/11 03:04

Ađ sjá Dulu hérna aftur...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/10/11 14:24

Ađ vera komin hingađ aftur, ég lofa ađ vera ekki jafn hrođalega upptekin af raunheimum framar.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 1/10/11 16:56

Allt. Ég er úttrođinn af pönnukökum, var ađ horfa á Liverpool sigra everton og er ađ hlusta á nýja diskinn ţeirra HAM-drengja. ‹Ljómar upp›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţađ er bara allt svo frábćrt. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 2/10/11 20:13

Haustlitirnir í höfđinu á mér.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 3/10/11 21:42

Sú stađreynd ađ allt gengur vel međ međgönguna hjá henni Nóttu minni.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 3/10/11 22:16

Ţađ sem gerir líf vort yndislegt ţessa stundina er sú stađreynd, ađ vírnet ţau, er notuđ eru viđ kransćđavíkkanir, eru gerđ úr kóbalti.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 3/10/11 22:17

Ađ stefnurćđunni er lokiđ.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 4/10/11 11:13

Sú stađreynd ađ ég er í nýju vinnunni minni í tölvunni ađ pósta innleggi á gestapóinu er ţađ stórkostlegasta sem ég hef upplifađ. Ég fć hér ekki illa augađ fyrir ađ hanga í tölvunni, ţađ er beinlínis mćlt međ ţví og svo fć ég ađ ráfa hér um í algjöru tilgangsleysi á fullu kaupi. Já ţađ ađ vinna hjá hinu opinbera er greinilega lúxus sem hefur fariđ framhjá mér í öll ţessi ár .‹Gefur frá sér vellíđunarstunu› Hér eru kaffitímar og matartímar sem eiginlega renna í eitt og mađur ţykist vinna ţess á milli. Ć lof itt‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 5/10/11 14:45

Ég hef ekkert ćlt í dag.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 5/10/11 15:59

Forvarnardagurinn og Óli grís.‹Sleikir út um›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 8/10/11 23:33

Morgundagurinn er óskrifađ blađ.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 9/10/11 22:00

Kaka.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 10/10/11 14:24

blóđugt mćlti:

Ég hef ekkert ćlt í dag.

Ég vil taka fram - eftir ađ hafa fengiđ fyrirspurn vegna ţessa innleggs - ađ ég er ekki ólétt ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 10/10/11 14:27

blóđugt mćlti:

blóđugt mćlti:

Ég hef ekkert ćlt í dag.

Ég vil taka fram - eftir ađ hafa fengiđ fyrirspurn vegna ţessa innleggs - ađ ég er ekki ólétt ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Er ţađ ţađ sem gerir lífiđ dásamlegt í dag?! ‹Glottir eins og fífill›

Annars stendur kakan úr mínu fyrra innleggi fyllilega fyrir sínu og heldur áfram ađ gleđja viđstadda.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 10/10/11 14:29

Anna Panna mćlti:

blóđugt mćlti:

blóđugt mćlti:

Ég hef ekkert ćlt í dag.

Ég vil taka fram - eftir ađ hafa fengiđ fyrirspurn vegna ţessa innleggs - ađ ég er ekki ólétt ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Er ţađ ţađ sem gerir lífiđ dásamlegt í dag?! ‹Glottir eins og fífill›

Annars stendur kakan úr mínu fyrra innleggi fyllilega fyrir sínu og heldur áfram ađ gleđja viđstadda.

Međ 17 mánađa villidýr á kantinum, ţá er fjári dásamlegt ađ vera ekki ólétt í dag, já! ‹Glottir eins og fífl›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
        1, 2, 3 ... 30, 31, 32, 33  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: