— GESTAPÓ —
Hvað pirrar þig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/4/09 17:20

blóðugt mælti:

„Gleðinlegt sumar.“

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

„Hey, mar segir leiðinlegt með enni, akkuru er þá ekki líka enn í gleðinlegt?“

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 23/4/09 17:31

Sú staðreynd að við þurfum að eyða þriðjungi ævi okkar í jafn gagnslausa iðju og svefn.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 23/4/09 18:21

Jarmi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/4/09 00:22

Ekkert! Lífið er dámsamlegt, blómin syngja ástarsöngva til rigningarinnar og ég verð blátt skrímsli á morgun!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/4/09 20:16

Það pirrar mig þegar fólk segir „hvað þá xxxx“ til áherslu en notar víðara/ómerkilegra hugtak til samanburðar í stað þrengra/merkilegra hugtaks.

Dæmi:
„Ég hef nú aldrei drukkið átján lítra af vodka á einu kvöldi, hvað þá heilan bjór!“
„Ég myndi aldrei fara nakinn í bæinn, hvað þá að fara í almenningssturtuklefa.“
„Ég hef aldrei séð þríhöfða hest, hvað þá hest með tvö höfuð.“

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/4/09 03:50

VG.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/4/09 11:04

Sú staðreynd að bíllinn minn er uppi í Árbæ með sprungið dekk sem ekki virðist vera hægt að ná af með neinu móti.

Og bílar almennt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/4/09 11:27

Það sem pirrar mig allra mest í augnablikinu er drami, alltaf sami draminn hjá fólki.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/4/09 11:49

Fólk sem setur auglýsingu í blað eða á netið og hefur svo slökkt á símanum með símanúmeirnu sem það gefur upp fer óskaplega í taugaranr á mér núna... líka þráðlausar internettengingar... sem detta alltaf út.

Annars er ég bara góður.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/4/09 15:12

Það pirrar oss örlítið að ekki skuli fleiri hafa kosið svipað og vjer ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 27/4/09 23:18

Z-stig, Normaldreifing, normdist, normvin, normsinv... eiginlega bara allur helvítis 8. kafli í stærðfræðibókinni minni.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Álfelgur mælti:

Z-stig, Normaldreifing, normdist, normvin, normsinv... eiginlega bara allur helvítis 8. kafli í stærðfræðibókinni minni.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Ælir örlítið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 27/4/09 23:48

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Álfelgur mælti:

Z-stig, Normaldreifing, normdist, normvin, normsinv... eiginlega bara allur helvítis 8. kafli í stærðfræðibókinni minni.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Ælir örlítið›

Stærðfræði getur verið yndisleg. Sem "faðir" allra vísinda (eins og heimspekin er móðir allra vísinda) hefur hún komið mannkyninu mörgu til leiðar. ‹ljómar upp› Áfram stærðfræði!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 28/4/09 00:10

hvurslags mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Álfelgur mælti:

Z-stig, Normaldreifing, normdist, normvin, normsinv... eiginlega bara allur helvítis 8. kafli í stærðfræðibókinni minni.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Ælir örlítið›

Stærðfræði getur verið yndisleg. Sem "faðir" allra vísinda (eins og heimspekin er móðir allra vísinda) hefur hún komið mannkyninu mörgu til leiðar. ‹ljómar upp› Áfram stærðfræði!

‹Sparkar mjög vinalega og jákvætt í rassin á Hvurslags›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/4/09 00:21

‹Tekur undir með hvurslags (og býst við sparki)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/4/09 16:45

Flest stærðfræði er af hinu illa. Allaveganna var algebran alveg að gera mig grænann á minni skólagöngu
En akkúrat núna er þetta déskotans veður að pirra mig. Rækallans belgingur!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/4/09 17:23

Ef ekki kæmi til stærðfræði (og það af flóknari gerðinni) væri illmögulegt að vita með einhverri nákvæmni hvernig veður verður næstu daga - líklega hefði þá ekki verið vitað strax um sl. helgi að væntanlega yrði leiðindaveður og belgingur í dag ‹Glottir eins og fífl›.

‹Sendir inn formlega kvörtun undan rangri stillingu á veðurvjelinni og lætur veðrið pirra sig örlítið líka›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 28/4/09 22:25

Álfelgur mælti:

Ekkert! Lífið er dámsamlegt, blómin syngja ástarsöngva til rigningarinnar og ég verð blátt skrímsli á morgun!

Hvað meinaðirðu? Blátt skrímsli? Kaustu sjálfstæðisflokkinn eða hvað?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 56, 57, 58  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: