— GESTAPÓ —
Hvađ pirrar ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 5/4/09 20:58

Offari mćlti:

Vantrú á Framsókn finnst mér rosalega pirrandi.

Jú jú. Ţjóđkirkjan er svo miklu betri. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 5/4/09 22:07

ađ ţađ eru allir á heimilinu komnir í páskafrí, nema ég.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 5/4/09 23:20

Ađ ég fć ekkert páskafrí. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ađ ţegar allir eru ađ fara í páskafrí.. ţá eykst mín vinna.

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér› Aldrei fćr mađur frí.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 5/4/09 23:28

Ađ ég er ađ fara í vinnu eftir 3 og hálfan tíma og er ekki enn farinn í bćliđ.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Súrar gúrkur pirra mig ekki beint.. en súrar gúrkur eru ógeđslegar.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/4/09 23:53

Einna helst sú stađreynd ađ ţađ eru enn ţrír dagar ţar til vjer komumst í páskafrí.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 5/4/09 23:54

Kvenremba.... og reyndar karlremba líka.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 6/4/09 10:46

Ađ vera međ varaţurrk í rúma 2 mánuđi samfleytt er orđiđ frekar pirrandi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 6/4/09 12:57

Ţađ pirrar mig ađ ţegar ég kem heim úr vinnunni er klukkan bara 11 ađ íslenskum tíma...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/4/09 14:54

Labelló varasalvinn pirrar mig mest í heimi.

Blóđugt :Brjóstakremiđ lansinoh er algjört undraefni og eins varasalvinn frá villimey ţessi grćni, ég var međ varaţurrk í mörg ár samfleytt vegna ţess ađ ég notađi bara labelló ógeđiđ á hann.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 6/4/09 15:12

Dula mćlti:

Labelló varasalvinn pirrar mig mest í heimi.

Blóđugt :Brjóstakremiđ lansinoh er algjört undraefni og eins varasalvinn frá villimey ţessi grćni, ég var međ varaţurrk í mörg ár samfleytt vegna ţess ađ ég notađi bara labelló ógeđiđ á hann.

Já, ég nota aldrei labello! Hann er eitur. Ég er líka búin ađ komast ađ ţví ađ Blistex varasalvarnir eru ekkert betri, ţessir í bláu og bleiku dósunum. Ég keypti ekki varasalvann frá Villimey af ţví ţađ er ekki hćgt ađ sjá innihaldslýsinguna. Ef ţađ er vaselín í honum, ţá er alveg eins hćgt ađ sleppa ţví! En ég keypti Húđgaldur... sjáum hvađ setur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 6/4/09 18:30

Svefnleysi helgarinnar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 6/4/09 18:35

Regína mćlti:

Svefnleysi helgarinnar.

‹Ruggar Regínu og syngur vögguvísu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 6/4/09 21:04

Sú stađreynd ađ bókin British history for dummies er alveg örugglega ekki tekin sem góđ og gild heimild í háskólaritgerđ! Ansk..

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gaz 6/4/09 21:12

Úff, ég gćti skrifađ heila ritgerđ í ţennann ţráđ.

Eit bara í einu.

Fólk sem hefur skođanir á hlutum án ţess ađ vita nokkuđ um hlutinn og koma fram viđ ţá sem eru ţeim ósammála sem hálfvita. Svoleiđis fólk fer í mínar fínustu.

"Stađreyndir hćtta ekki ađ vera til ef ţú hunsar ţćr." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 6/4/09 23:59

Hvađ ég er mikill hálfviti.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 7/4/09 00:26

Garbo mćlti:

Hvađ ég er mikill hálfviti.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ţú hafđir ţó vit á ađ fá ţér ţennan ţarna kall sem ţú átt. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 56, 57, 58  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: