— GESTAPÓ —
Hvað pirrar þig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 28, 29, 30 ... 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fólk sem svarar ekki tölvupósti. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/2/09 19:01

Þið öll.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/09 19:17

Galdrameistarinn mælti:

Þið öll.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Er það þessi tími mánaðarins strax ? Ég hélt að það væru bara konur.‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/2/09 19:38

Strax? Ekki seinna vænna segi ég nú bara... vika eftir af mánuðinum... ‹Starir þegjandi út í loftið› Eða eru Hvæsar á einhverju öðru dagatali en aðrir?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Horfir undrandi á Grágrím og Hvæsa til skiptis›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/09 22:56

‹Horfir undrandi á Grágrím›

Ha ?

Annars pirrar mig að Ívar svindli í leikjum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/2/09 23:25

Það pirrar oss að Sá sem er síðastur að svara vinnur þræðinum skuli hafa verið lokað því þá getum vjer eigi enn einu sinni minnt þar á að vjer erum fyrir löngu búnir að sigra í þeim þræði ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/3/09 15:50

Það pirrar mig fáránlega að fólk fari í klippingu, að versla í Bónus og jafnvel í líkamsrækt á vinnutíma, en röfli svo yfir því í tíma og ótíma að samstarfsfólkið kíki annað slagið á afþreyingar- eða fréttasíður á internetinu.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/3/09 22:28

Það pirrar oss að blóðugt virðist hugsanlega hafa tekið röflið sem hún nefnir til sín - hún hefur sjest svo lítið hjer undanfarið ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nestrevís Raví 10/3/09 09:46

Það pirrar mig að vera hliðrænn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það pirrar mig alveg sérstaklega mikið að það er bíll beint fyrir utan gluggann minn og hann er búinn að vera í gangi í einn og hálfan KLUKKUTÍMA! Enginn í bílnum. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/3/09 00:08

Flensa, hósti, slappleiki og allt tilheyrandi ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann (eða rjettara sagt lítur á gardínur)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 19/3/09 21:51

Að vera þreytt í fótunum.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hringtorg eru pirrandi.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/4/09 11:34

Vantrú á Framsókn finnst mér rosalega pirrandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/4/09 13:28

Hundaeigendur með minnimáttarkennd og nota hundanna til að fá útrás fyrir innbyrgða drottnunaráráttu með því að öskra skipanir að vesalings dýrunum fara óskaplega í pirrurnar á mér.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/4/09 20:09

Eins og ég hef oft sagt áður: notarlegt og þæginlegt.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/4/09 20:10

Bólur eru líka ansi pirrandi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3 ... 28, 29, 30 ... 56, 57, 58  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: