— GESTAPË —
Hva­ pirrar ■ig?
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l
        1, 2, 3, ... 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Aulinn 30/3/08 02:09

Ůa­ pirrar mig a­ vera ein. A­ vera ni­ur Ý bŠ og sjß allskonar ˇfallegar st˙lkur ßstfangnar gerir mann afbř­isama.

Dˇttir Keisarans. SÚrlegura­sto­arma­ur Dr Zoidbergs. BarnapÝa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjus÷m.
Dula 30/3/08 10:19

Aulinn mŠlti:

Ůa­ pirrar mig a­ vera ein. A­ vera ni­ur Ý bŠ og sjß allskonar ˇfallegar st˙lkur ßstfangnar gerir mann afbř­isama.

Gvu­ hva­ Úg er sammßla, ma­ur sÚr ˇfagurt fˇlk yfir sig ßstfangi­.‹hugsar sig betur um›
Vi­ fallega fˇlki­ erum dŠmd til a­ vafra ˇhamingjus÷m um j÷r­ina.‹Brestur Ý ˇst÷­vandi grßt›

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
RegÝna 30/3/08 10:29

Dula mŠlti:

Aulinn mŠlti:

Gvu­ hva­ Úg er sammßla, ma­ur sÚr ˇfagurt fˇlk yfir sig ßstfangi­.‹hugsar sig betur um›
Vi­ fallega fˇlki­ erum dŠmd til a­ vafra ˇhamingjus÷m um j÷r­ina.‹Brestur Ý ˇst÷­vandi grßt›

‹GrÝpur um kvi­ sÚr, leggst Ý fˇsturstellingu ß j÷r­ina og veltist um, emjandi af hlßtri›

Drottning Baggal˙tÝu. Varaforseti Baggal˙tÝu. DulmßlssÚrfrŠ­ingur Hlerunarstofnunar. Meykˇngur.
Galdrameistarinn 30/3/08 10:41

Dula mŠlti:

Aulinn mŠlti:

VÚr ˇfrÝ­ir megum alveg vera ßstfangnir lÝka.
‹Strunsar ˙t af svi­inu og skellir ß eftir sÚr›

Sofandi vert ß Kaffi Bl˙t nema ■egar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hry­uverkama­ur Ý hjßverkum, a­alega ß kve­skapar■rß­um.
Dula 30/3/08 11:27

Galdrameistarinn mŠlti:

Dula mŠlti:

Aulinn mŠlti:

VÚr ˇfrÝ­ir megum alveg vera ßstfangnir lÝka.
‹Strunsar ˙t af svi­inu og skellir ß eftir sÚr›

Enda erum vi­ a­ segja ■a­ Galdri minn. Vi­ erum a­ tala um okkur, a­ vi­ ver­um abbˇ.‹hristir hausinn›

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Herbj÷rn Hafralˇns 30/3/08 12:30

Ůa­ pirrar mig hva­ ■essir MafÝuleikir eru farnir a­ taka mikinn tÝma frß sumum Gestapˇum. Margir hafa ekki lengur tÝma fyrir g÷fuga teningaleiki. ‹DŠsir mŠ­ulega og lÝtur ˙t um gluggann›

Ver­launa­ur sÚntilma­ur. HEIMSMEISTARI Ý teningakasti 2007 og 2008. BL┴R.
RegÝna 30/3/08 12:39

Ůa­ pirrar mig hva­ t÷lvan getur veri­ ˇtr˙lega lengi a­ ÷llu. SÚrstaklega pirrar ■a­ mig hva­ h˙n getur veri­ lengi a­ opna ■rŠ­i og senda innlegg ß mafÝu■rŠ­inum.

Drottning Baggal˙tÝu. Varaforseti Baggal˙tÝu. DulmßlssÚrfrŠ­ingur Hlerunarstofnunar. Meykˇngur.
Nermal 30/3/08 12:43

Fˇlk ß sˇrum dřrum jeppum sem heldur a­ ■a­ megi allt, hvort sem er Ý umfer­ini e­a ß bÝlastŠ­um

. Eigandi BÝkinieyja. Galdrama­ur svefnherbergisins.Rugludallur frß nßtt˙runar hendi. Pßfi. Einkastrippari NŠturdrottningarinar
Billi bila­i 31/3/08 00:13

╔g pirra mig ansi oft. ‹Starir ■egjandi ˙t Ý lofti­›

SÚrlegt hir­kr˙tt og gŠludřr hinnar keisaralegu hßtignar • Sitjandi ß kornfl÷gu, bÝ­ Úg ■ess a­ vagninn komi
┴lfelgur 29/5/08 20:59

LÝfi­ pirrar mig akk˙rat n˙na...

Mu!
Huxi 29/5/08 21:10

Ůa­ pirrar mig mj÷g a­ hafa ekki nˇgan tÝma fyrir allt ■a­ sem Úg ■arf a­ gera og nenna ekki ■vÝ sem Úg hef tÝma til a­ gera. ‹Pirrast ˙t um allt›

Misheppna­ur valdarŠningi * Efnilegasti nřli­i No: 1 * Doktor Ý fßfrŠ­i * Fa­ir Gestapˇa * FrŠndi VÝmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralˇns * Forst÷­uma­ur Ve­urfarsstofnunar Baggal˙tÝska Heimsveldisins * Forstjˇri PRESSECPOL * GrŠnn
Galdrameistarinn 30/5/08 03:23

...a­ nß ekki a­ standa vi­ lofor­ sem Úg gaf vinkonu minni.
...LÝfi­ eins og ■a­ leggur sig.
...A­ eiga ekki meiri tÝma me­ vinum mÝnum.
...A­ lifa sem Úg.

Sofandi vert ß Kaffi Bl˙t nema ■egar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hry­uverkama­ur Ý hjßverkum, a­alega ß kve­skapar■rß­um.

Ůa­ er gelgjuparty hÚrna vi­ hli­ina ß mÚr !! ŮŠr eru a­ syngja!

‹Blˇtar herfilega og rÝfur hßr sitt›

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Tigra 4/10/08 00:49

...fˇlk sem keyrir eins og vitleysingar Ý hßlku og snjˇ... og fˇlk sem hefur ekki einu sinni fyrir ■vÝ a­ skafa bÝlinn sinn ß­ur en ■a­ leggur af sta­!
‹Urrar›

Nornakisa Ľ Dřramßlarß­herra Ľ Lyklav÷r­ur Pyntingaklefans Ľ SÚrlegur M˙savei­ari Baggal˙tÝska KonungsdŠmisins Ľ Konunglegur listmßlari vi­ hir­ina Ľ Fˇlskulegur OfsŠkjandi Ůarfagreinis
Ůarfagreinir 4/10/08 00:50

Villimey Kalebsdˇttir mŠlti:

Ůa­ er gelgjuparty hÚrna vi­ hli­ina ß mÚr !! ŮŠr eru a­ syngja!

‹Blˇtar herfilega og rÝfur hßr sitt›

Ů˙ ßtt alla mÝna sam˙­.

Greifinn af Ůarfa■ingi • Fullur sÝmamßlarß­herra • Yfiryfirheyrslumeistari RannsˇknarrÚttar SkoffÝnsins • Sjßlfskipa­ur ˙ltrasÚntilma­ur og ÷­lingur

Takktakk. ŮŠr eru sem betur fer farnar n˙na. ‹Ljˇmar upp›

Ůa­ eina sem pirrar mig n˙na, er drasli­ hÚrna ‹hryllir sig›

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
blˇ­ugt 4/10/08 02:50

Fˇlk sem eltir mann og hermir eftir.

Hjarta skal mÚr H÷gna Ý hendi liggja blˇ­ugt, ˇr brjˇsti skorit balldri­a saxi slÝ­rbeitu syni ■jˇ­ans.
GrßgrÝmur 4/10/08 05:10

Fˇlk sem eltir mann og hermir eftir.
‹Glottir eins og fÝfl.›

EinfŠttur Gestapˇi n˙mer 2. • AtvinnußtfÝkill
        1, 2, 3, ... 56, 57, 58  
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: