— GESTAPÓ —
Hvađ pirrar ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... , 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
rutúnK 4/5/12 18:27

Ađ Sorpa skuli ekki opna fyrr en á hádegi á laugardögum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 11/6/12 23:36

Ekkert. ‹Ljómar upp›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 11/6/12 23:58

ţađ ađ á morgun sé ekki laugar. eđa sunnudagur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 12/6/12 23:19

Ţađ ađ ég skuli hafa neyđst til ađ vinna innandyra síđustu daga, og ţađ í borgarnesi af öllum stöđum. ‹Urrar›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 16/6/12 20:23

Ţađ pirrar mig örlítiđ ađ vera súkkulađilaus.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 16/6/12 21:12

... ađ geta ekki gefiđ Garbo međ mér af súkkulađinu sem ég á.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 17/6/12 00:16

Garbo mćlti:

Ţađ pirrar mig örlítiđ ađ vera súkkulađilaus.

Örlítiđ?‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 8/7/12 15:24

Pirringur er oss ómögulegur nú, enda er veđriđ hér yndislegt, og oss líđur stórvel eftir dansleik gćrdagsins. Hugsanlega gćtum vér nefnt Franskmanninn, hver deilir međ oss herbergi, og hrotur hans, en hann er á útleiđ, svo lítiđ verđur af ţví.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 19/7/12 21:27

Hvađ ég hlakka mikiđ til ađ hefja nám ađ nýju í vetur og hvađ tíminn ćtlar ađ verđa lengi ađ líđa ţangađ til.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Litlir rauđhćrđir og smeđjulegir píanóspilandi tittir.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 22/9/12 14:21

Nýja vinnan fer stundum eilítiđ í vorar taugar, en yfirleitt bjargast ţađ ţó fljótt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 12/10/12 13:36

Óstundvísi. Hún pirrar mig reyndar ekki bara, hún gerir mig snarbandbrjálađa! ‹Blótar herfilega og urrar›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 15/10/12 13:57

Ţegar mađur er í stórmörkuđum og er međ barnavagnin međferđis og fer á kassann. Ţá ţarf fólk alltaf ađ standa viđ hliđina á fćribandinu til ađ setja í pokana sína og stífla ţannig eđlilegt flćđi milli fćribandana. Ótrúlega fáir sem dratthalast til ađ standa viđ ENDA bandsins og setja ţar í pokana.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 15/10/12 14:07

Fólk sem fer međ barnavagna inn í stórmarkađi fer endalaust í taugarnar á mér‹glottir ógurlega›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 30/10/12 08:32

Ţađ pirrar mig ákaflega ađ hafa ţennan djöfulsins höfuđverk sem fćst ekki til ađ yfirgefa mig.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 31/10/12 00:13

Ţađ pirrar mig ađ skammdegiđ sé komiđ.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 31/10/12 04:56

Ađ vera glađvakandi um miđja nótt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 31/10/12 22:29

Ţetta nefrensli sem hrjáir mig. Er eins og ógeđslegasti gosbrunnur veraldar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... , 56, 57, 58  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: