— GESTAPÓ —
Hvađ pirrar ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
     1, 2, 3 ... 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 28/3/08 22:16

Ţađ pirrar mig ađ ég skuli pirrast yfir smámunum.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Herbjörn Hafralóns 28/3/08 22:19

Ţađ pirrar mig hvađ margir eru latir ađ nota stefnuljós í umferđinni.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Upprifinn 28/3/08 22:20

Ţađ pirrar mig líka ţegar Grýta pirrast yfir smámunum og svo pirrar ţađ mig líka ađ hafa veriđ myrtur rétt fyrir helgi ţegar ég hefđi haft nógan tíma til ađ velta mafíuleiknum fyrir mér og kannski vćri ég búinn ađ finna ljótu kallana.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Grýta 28/3/08 22:21

Ţađ pirrar mig hvađ menn gera miklu meiri kröfur til annarra en til sjálfs síns.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Herbjörn Hafralóns 28/3/08 22:22

Grýta mćlti:

Ţađ pirrar mig hvađ menn gera miklu meiri kröfur til annarra en til sjálfs síns.

Hvurslags er ţetta? ég nota alltaf stefnuljósin. ‹Pirrast›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Grýta 28/3/08 22:24

Ţađ pirrar mig ađ ađkomumenn kunni ekki ađ lćkka ljósin á víkingarplani og blikka rétt fyrir beygjur í göngunum.

Aulinn 28/3/08 23:16

Hroturnar eru byrjađar ađ pirra mig smá...

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Upprifinn 28/3/08 23:18

Ţađ pirrar mig ósegjanlega mikiđ ađ ef ég slaka fullkomlega á magavöđvunum og stend allsber ţá sé ég ekki á mér tippiđ nema mér standi eđa ţá í spegli.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Hexia de Trix 28/3/08 23:19

Pirrađ fólk sem tekur pirringinn út á saklausum sćrir mig meira en orđ fá lýst.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Aulinn 28/3/08 23:19

Hún er byrjuđ ađ tala upp úr svefni... ţađ er einnig smá pirrandi.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Grýta 28/3/08 23:30

Ţađ pirrar mig ađ menn hafi eilífar afsakanir á reiđum höndum og fara létt međ ţćr. Ţađ pirrar mig ađ kunna ekki ţá taktík.

Galdrameistarinn 28/3/08 23:35

Ţađ pirrar mig óendanlega mikiđ hvađ netsambandiđ viđ ísland er ömurlega lélegt á köflum.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Regína 28/3/08 23:37

Ţađ pirrar mig ţegar fólk kallar útskýringar afsakanir.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Garbo 28/3/08 23:43

Ţađ pirrar mig ţegar fólk gengur á bak orđa sinna og biđst ekki afsökunar.

Upprifinn 29/3/08 20:24

Galdrameistarinn mćlti:

Ţađ pirrar mig óendanlega mikiđ hvađ netsambandiđ viđ ísland er ömurlega lélegt á köflum.

Hm ţađ pirrar mig hinsvegar hvađ sambandiđ viđ útlönd sökkar stundum feitt.

Útvarpsstjóri 29/3/08 23:42

Ţađ pirrar mig ógurlega ađ hafa borgađ 1200 krónur fyrir ađ horfa á "stóra planiđ". ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Billi bilađi 29/3/08 23:43

‹Hćttir viđ ađ sjá Stóra Planiđ í bíó›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Jarmi 29/3/08 23:48

Ţađ pirrar mig ţegar ég hef enga stjórn. Sem gerist á um ţađ bil tveggja til ţriggja ára fresti. (Síđastliđin 14 ár.)

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
     1, 2, 3 ... 56, 57, 58  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: