— GESTAPÓ —
Ótrúlegt
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/3/08 09:34

Mætti ég þá spyrja, á hvaða völl þú farir helst í reisum þessum?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 27/3/08 10:18

Útvarpsstjóri mælti:

Mætti ég þá spyrja, á hvaða völl þú farir helst í reisum þessum?

Portman Road að sjálfsögðu.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/3/08 10:19

Auðvitað, hvernig spyr ég.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 27/3/08 10:23

Þú bara skrifar spurninguna í svona innlegg, setur svona ? merki aftast og ýtir á senda.
Ekkert mál, jafnvel Hafnfirðingur gæti gert það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/3/08 10:26

‹slær Andþór í hnakkann›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/3/08 11:54

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 27/3/08 15:19

‹Brosir upp að eyrum og skellir sér á lær til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega spaugilegt eins og kettinum›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/3/08 20:52

Frekar færi ég á formúlukeppni en á fótboltaleik.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nýliða-Ninjan 27/3/08 20:54

Hoojjjaaaa! ‹Heggur sjónvarpsfjarstýringuna úr höndum Nermals og tekur kollhnís útaf sviðinu›

Hoojjjaaaa!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/3/08 21:10

Golíat mælti:

Rattati mælti:

Ahhh, Pat Jennings, minn uppáhaldsmarkvörður. Það eina sem að ég átti í vandræðum með að samþykkja með hann var að hann skyldi spila fyrir Arsenal. Hann er golfkennari í dag, ætti að skella mér á námskeið.

Þá var nú Grobbelaar skemmtilegri. Hann var skemmtikraftur. Spilaði að vísu fyrir Liverpool, en enginn er fullkominn.

Skemmtilegri jú, það skal ég viðurkenna en aldrei betri.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/3/08 21:22

Vladimir Fuckov mælti:

Er virkilega ætlast til að vjer trúum því að það leynist ósannindi í texta háttvirtrar ritstjórnar ? Að „jafnvel þó við getum ekki neitt“ sje bara vitleysa og grín ?! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Hefur virkilega enginn neitt um þetta að segja ? Oss finnst það grafalvarlegt mál ef trúa á falsmiðlafrjettum um meintan sigur á Slóvökum og draga með því í efa heilagan sannleik tilvitnaðra orða er ættuð eru frá hæstvirtri ritstjórn.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/3/08 22:03

Andþór mælti:

Þú bara skrifar spurninguna í svona innlegg, setur svona ? merki aftast og ýtir á senda.
Ekkert mál, jafnvel Hafnfirðingur gæti gert það.

Nú hló ég upphátt! ‹Brosir hringinn›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 28/3/08 00:40

‹Pissar á sig af hlátri›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/3/08 00:42

‹Dáist að yfirgripsmikilli þekkingu Andþórs›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 28/3/08 12:23

Vladimir Fuckov mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Er virkilega ætlast til að vjer trúum því að það leynist ósannindi í texta háttvirtrar ritstjórnar ? Að „jafnvel þó við getum ekki neitt“ sje bara vitleysa og grín ?! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Hefur virkilega enginn neitt um þetta að segja ? Oss finnst það grafalvarlegt mál ef trúa á falsmiðlafrjettum um meintan sigur á Slóvökum og draga með því í efa heilagan sannleik tilvitnaðra orða er ættuð eru frá hæstvirtri ritstjórn.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Reyndar má benda á það að skv. fréttum af atburði þessum þá var stórsókn andstæðinganna víst slík að eiginlega má segja að okkar menn hafi ekki getað neitt. Útlendingarnir voru víst líka óheppnir en við heppnir. Af þessu má draga þá ályktun að við getum ekki neitt og orðspor ritstjórnar stendur eftir óflekkað.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/3/08 12:30

Svo má líka velta fyrir sér hvort að orðið „jafnvel“ sér hér alhæfing um að Ísland sé alltaf í þeirri stöðu að geta ekki neitt - eða hvort það þýði að ritstjórn segi „Áfram Ísland“ jafnvel í þeim leikjum sem Ísland getur ekki neitt? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 28/3/08 17:31

Þarfagreinir mælti:

‹Dáist að yfirgripsmikilli þekkingu Andþórs›

Takk takk, ef það er eitthvað að þá veistu hvert skal leita.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/3/08 18:47

Ég myndi líklega nenna að horfa á einn og einn leik, jafnvel af og til ræða fótbolta. Ef ekki væri fyrir þá staðreynd að þetta er hundleiðinlegt sport sem snýst að mestu leiti um peninga og meiðsl. Og þá ekki hvernig fólk slasast heldur hversu lengi það hefur verið slasað og hvað það getur ekki gert á meðan það er slasað. Algjör grútur.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: