— GESTAPÓ —
Lifir Flatus ?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/3/08 18:14

Það tilkynnist hjer með opinberlega að eitt þekktasta kennileitið á leiðinni norður hefur verið skemmt. Um er að ræða eftirfarandi kennileiti;

FLATUS LIFIR !

Fyrir fáeinum árum var kennileiti þetta orðið ógreinilegt og var það þá endurbætt og varð svona:

FLATUS LIFIR ENN !

Nú hefur hinsvegar verið sett auglýsingaspjald yfir hluta kennileitisins. Þetta fræga kennileiti lítur þar af leiðandi svona út:

FLATUS LIFIR E

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/3/08 18:16

já auglýsingar auðvaldsins eru ógeð.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 18:17

Ég get svo svarið það að ég hef alltaf lesið þetta sem flatlús‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/3/08 18:18

Dula mælti:

Ég get svo svarið það að ég hef alltaf lesið þetta sem flatlús‹Glottir eins og fífl›

Þú og þinn hugsunarháttur

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/3/08 18:20

‹Felur orðabókina›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/3/08 18:21

Dula mælti:

Ég get svo svarið það að ég hef alltaf lesið þetta sem flatlús‹Glottir eins og fífl›

Og var þá merkingin eitthvað sem þú gast samsamað þér með, eða eitthvað sem þér hefur verið hugleikið, eða þú þurft að hafa áhyggjur af. ‹Setur upp kvikindislegan undrunarsvip›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 18:56

Huxi mælti:

Dula mælti:

Ég get svo svarið það að ég hef alltaf lesið þetta sem flatlús‹Glottir eins og fífl›

Og var þá merkingin eitthvað sem þú gast samsamað þér með, eða eitthvað sem þér hefur verið hugleikið, eða þú þurft að hafa áhyggjur af. ‹Setur upp kvikindislegan undrunarsvip›

Það eina sem gat skilist held ég bara, ég veit ekki um neitt sem heitir Flatus.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/3/08 20:09

Það er klárt mál að Óvinir ríkisins voru þarna að verki.

Ég legg til að við fjölmennum í kvöld og fjarlægjum skiltið.

‹Fyllir tankinn á landróvernum›

Hver er með ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 20:11

Mæti.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 20:27

Nú er ég svo kölkuð að ég hef ekki grænan grun um staðsetningu þessa kunnuglega kennileitis.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 20:27

Ungdómurinn í dag....... ‹Fussar og sveiar›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/3/08 23:33

Lifir E? Er þá verið að gefa í skyn að hann hafi lifað það af að taka inn E-pillu? Ekki þykir mér það nú góð latína að hafa fyrir börnum þessa lands...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/3/08 23:35

Mest óttumst vjer að þetta E standi fyrir EKKI ‹Fölnar upp við tilhugsunina›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Flatus 24/3/08 23:36

Var einhver að kalla á mig?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/3/08 23:37

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 23:51

Já hann lifir semsagt. Ánægjulegt.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 24/3/08 23:55

Mikil synd. Mig langar alltaf í bol með þessari áletrun.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/3/08 00:19

Flatus lifir ekki á Dubliners barnum á Strikinu. ‹Dæsir mæðulega yfir því að einungis tveir aðrir Gestapóar koma til með að skilja þessa setningu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: