— GESTAPÓ —
Lifir Flatus ?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/3/08 00:22

‹Skilur og glottir›

En annars ...

Flatus lifir 2,71828183...?

Hvað á það eiginlega að þýða?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/3/08 10:46

Vladimir Fuckov mælti:

Mest óttumst vjer að þetta E standi fyrir EKKI ‹Fölnar upp við tilhugsunina›

Eða endalaust!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Dubliners barinn á Strikinu hefur alvöru Íra til umráða!

Flatus lifir Endalaust held ég að sé klárlega málið.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Nei, Flatus lifir ekki, er ég hræddur um.
Sjá hér:

http://www.baggalutur.is/frettir.php?id=2688

En hún snýst nú samt
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 31/3/08 01:13

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Dubliners barinn á Strikinu hefur alvöru Íra til umráða!

Flatus lifir Endalaust held ég að sé klárlega málið.

Wild Rover?

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 31/3/08 07:41

Þetta kennileiti Flatus lifir enn er eitt skemmtinlegasta veggjakrot Íslands. Ekkert svona viðbjóðslegt "tagg" ógeð eins og maður sér um alla veggi í dag. "Taggara" á að hengja upp á tánum og dýfa hægt í sjóðandi tjöru!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áslákur Blái 1/4/08 01:20

Mér sárnar.
Sárnar og finnst þetta ósmekklegt.
Á leiðinni á fjölskylduslóðirnar fyrir vestan var þessi merking „FLATUS LIFIR ENN“ eitt mesta umhugsunarefnið á leiðinni.
Var þetta yfirlýsing? Mótmæli? Auglýsing fyrir fatahreinsunarfyrirtæki?
Svona var pælingin.
En nú kemur ný. Er „FLATUS LIFIR E“ einhverskonar hjálparbeiðni vegna þess að Flatus lifir en e lést og nú lifir Flatus e?? Maður spyr sig...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 1/4/08 19:01

N hefur mér aldrei þótt neitt sérlega skemmtilegur bókstafur.

En flatus, er þetta ekki einhver latína? Merkir minnir mig annað hvort blástur ellegar hroka. Síðari merkinguna tel ég líklegri í þessu samhengi. Og þá þurfum við engar áhyggjur að hafa, af honum verður ávallt nóg.
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 1/4/08 21:01

ungum var mér kennt að flatus væri notað af latínuóðum læknasnobbum um þarmagas. viðrekstur.

hef alltaf lesið vegginn góða með þessa merkingu í huga og dáðst að þessari áletrun og kennileyti.

vér kvökum og þökkum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/4/08 21:05

Heimskautafroskur mælti:

ungum var mér kennt að flatus væri notað af latínuóðum læknasnobbum um þarmagas. viðrekstur.

hef alltaf lesið vegginn góða með þessa merkingu í huga og dáðst að þessari áletrun og kennileyti.

Já ég hef einmitt heyrt þetta líka. Ætli það sé svona vond lykt þarna?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 1/4/08 21:14

Tigra mælti:

Heimskautafroskur mælti:

ungum var mér kennt að flatus væri notað af latínuóðum læknasnobbum um þarmagas. viðrekstur.

hef alltaf lesið vegginn góða með þessa merkingu í huga og dáðst að þessari áletrun og kennileyti.

Já ég hef einmitt heyrt þetta líka. Ætli það sé svona vond lykt þarna?

er ekki Kollafjörður rassgat heimsins?

vér kvökum og þökkum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/4/08 21:16

Heimskautafroskur mælti:

Tigra mælti:

Heimskautafroskur mælti:

ungum var mér kennt að flatus væri notað af latínuóðum læknasnobbum um þarmagas. viðrekstur.

hef alltaf lesið vegginn góða með þessa merkingu í huga og dáðst að þessari áletrun og kennileyti.

Já ég hef einmitt heyrt þetta líka. Ætli það sé svona vond lykt þarna?

er ekki Kollafjörður rassgat heimsins?

Hann er allavega ekki neinn annar virðulegri líkamshluti.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/4/08 22:13

Heimskautafroskur mælti:

er ekki Kollafjörður rassgat heimsins?

Kollafjörður í Færeyjum?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/4/08 22:42

Jarmi mælti:

Heimskautafroskur mælti:

er ekki Kollafjörður rassgat heimsins?

Kollafjörður í Færeyjum?

Heldur þú að ég éti úr einhverju rassgati?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/4/08 23:11

Heimskautafroskur mælti:

ungum var mér kennt að flatus væri notað af latínuóðum læknasnobbum um þarmagas. viðrekstur.

hef alltaf lesið vegginn góða með þessa merkingu í huga og dáðst að þessari áletrun og kennileyti.

Flatus ... e. flatulence, dregið af látínu, flatulencia.

Passar ágætlega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/4/08 00:07

Þarfagreinir mælti:

Heimskautafroskur mælti:

ungum var mér kennt að flatus væri notað af latínuóðum læknasnobbum um þarmagas. viðrekstur.

hef alltaf lesið vegginn góða með þessa merkingu í huga og dáðst að þessari áletrun og kennileyti.

Flatus ... e. flatulence, dregið af látínu, flatulencia.

Passar ágætlega.

Þannig að Valencia er eitthvað sem að er dáðst að?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Rauðbjörn mælti:

Wild Rover?

Range Rover!

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/4/08 15:36

Þetta E. Er þetta ekki bara eins og í sjónvarpinu þegar eitthvað er endursýnt? E blikkar í horninu og táknar endurtekningu?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: