— GESTAPÓ —
Litlar Eða Stóar Auglýsingar
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/3/08 20:32

Stóar? Er það eitthvað til að taka með stóískri ró?

Ég á R á góðu verði.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég Er Ekki Hjer 21/3/08 20:45

Jarmi mælti:

Já.

Hvað mikið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/3/08 20:54

Ef þú kemur persónulega heim til mín og getur náð henni af mér þá máttu eiga hana.

Taktu með þér plástra.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég Er Ekki Hjer 21/3/08 21:22

Jarmi mælti:

Ef þú kemur persónulega heim til mín og getur náð henni af mér þá máttu eiga hana.

Taktu með þér plástra.

Ég vil bara segja ha?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/08 21:26

Alli malli, er þetta eiinhver sem hefur ekki fundið gefins dálkinn á einhverri móðursýkislandssíðunni ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/3/08 21:29

Ég Er Ekki Hjer mælti:

Jarmi mælti:

Ef þú kemur persónulega heim til mín og getur náð henni af mér þá máttu eiga hana.

Taktu með þér plástra.

Ég vil bara segja ha?

Hvað er þetta? Skilurðu ekki ritað mál? Ef þú ferð heim til Jarma og nærð af honum leikjatölvunni máttu eiga hana. Hann mun hins vegar eigi láta hana af hendi slaxmálalaust. Þar sem Jarmi er réttlátur og góður, hefir hann bent þér á að taka með þér plástra til að setja á meiddin sem þú munt fá við að reyna að ná tölvunni af honum. Sem þér mun aldrei takast. ‹hnussar›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/08 21:32

Ég á allavega tvær ef ekki þrjár svona pleistasjon sem hafa ekki verið notaðar síðan fyrir aldamót.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég Er Ekki Hjer 21/3/08 21:38

Er það hvað mikið viltu fyrir ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/3/08 21:41

Ég Er Ekki Hjer mælti:

Er það hvað mikið viltu fyrir ?

Lærðu fyrst stafsetningu. Api.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/08 21:42

Ég Er Ekki Hjer mælti:

Er það hvað mikið viltu fyrir ?

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Ég vil ekkert fyrir þær, enda þarf ég ekkert að losna við þær, það fer alveg ágætlega um þær ofaní geymslukassanum.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég Er Ekki Hjer 21/3/08 22:17

Afhverju ertu þá að segja að þú eigir?

‹Ég er bara stein hissa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/08 22:20

Af því þú spurðir !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég Er Ekki Hjer 21/3/08 22:22

Já ef þú vildir gefa eða selja ,spunungin var ekki , „Á einhver playstasion 1?“

Spurningin hljómaði svona „Á einhver Playstasion 1 sem er tilbúinn að gefa eða selja hana ?“

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/08 22:25

Já kannski vil ég gefa eða selja þær, en ég hef ekki hugmynd um það hvort þær virki. Enda búnar að vera ofaní kassa síðan playstation 2 kom út.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég Er Ekki Hjer 21/3/08 22:28

Já ok en ef þú átt fjarstýringar með tölvuni þá gæti ég vel þegið hana . Eða keyft hana

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/08 22:30

Nei hún er bara ber, ég sé engar snúrur eða neitt með henni þannig að líklegast er hún ónothæf.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég Er Ekki Hjer 21/3/08 22:36

Kanski gét ég kanski reddað snúrum en við getum bara hugsað um þetta .

        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: